Thái Hòa tiết lộ thưởng khủng vì Quả tim máu

Google News

(Kiến Thức) -"Ông vua phòng vé'' Thái Hòa cho biết, nếu phim thành công, diễn viên sẽ được thưởng một khoản ngoài catse, số tiền thưởng thường cao hơn catse đã nhận.

Sau 10 ngày công chiếu, Quả tim máu đang cán mốc 55 tỷ. Đây là con số đáng mơ ước với phim Việt, và đang lập kỷ lục phòng vé phim trong nước. Thành công của phim, theo tác giả kịch bản, diễn viên chính Thái Hòa là do phim có một một tổng thể hài hòa: kịch bản hay, logic, diễn viên đóng tốt, hình ảnh - kỹ xảo được đầu tư, ekip làm việc ăn ý và luôn đặt tiêu chí cao nhất để phấn đấu. Tuy nhiên, “ông vua phòng vé” cũng cho rằng, không thể xem thường yếu tố "thiên thời địa lợi".
 Tạo hình của Thái Hòa trong vai Cu Hù của "Quả tim máu"
Thành công của Quả tim máu được cả ekip cầm chắc từ trước khi bấm máy. Cả đạo diễn Victor Vũ và Thái Hòa đều tiên đoán phim sẽ thành công hơn “đứa con cùng cha” Scandal hay Tèo em mà Thái Hòa hợp tác với Charlie Nguyễn. Dù vậy, doanh số mà bộ phim thu được cho đến nay thực sự quá sức tưởng tượng của Thái Hòa
Sức hút bất ngờ của bộ phim kinh dị này cũng khiến Thái Hòa “lao đao” vì anh khẳng định, thị hiếu của công chúng tương đối thất thường và rất khó nắm bắt.
Châu Giang

Bình luận(0)