Tận mặt Hot girl Nguyễn Thúy Vi bị đồn bồ nhí chồng Midu

Google News

(Kiến Thức) - Hot girl Nguyễn Thúy Vi - cô gái 17 tuổi ở Cà Mau - được đồn đoán là “người thứ ba”trong mối quan hệ giữa Hot girl Midu và chồng sắp cưới - thiếu gia Phan Thành.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn mối quan hệ giữa thiếu gia Phan Thành và Hot girl Midu rạn nứt vì Hot girl Nguyễn Thúy Vi ở Cà Mau. Theo đó, một tài khoản Facebook đã chia sẻ những thông tin về Thúy Vi và mối quan hệ ngoài luồng của cô gái này với chồng Midu.
Tan mat Hot girl Nguyen Thuy Vi bi don bo nhi chong Midu
 Hot girl Nguyễn Thúy Vi. 
Tan mat Hot girl Nguyen Thuy Vi bi don bo nhi chong Midu-Hinh-2
 Thiếu gia Phan Thành và vợ sắp cưới Midu. 
Cụ thể, người này cho biết Phan Thành chính lại là đại gia giúp Thúy Vi bước chân vào làng giải trí khi cô gái này thi vào trường Sân khấu Điện Ảnh. Đồng thời, Thúy Vi được cho là đã được Phan Thành tặng những món quà giá trị  như căn hộ cao cấp, túi xách hàng hiệu và điện thoại.
Tài khoản facebook này viết: “Phan Thành nghe đâu mua cho em này một căn hộ cao cấp ở Quận 2 và chu cấp số tiền rất lớn cho em này từ túi hiệu, iPhone, bao cả vé máy bay cho em này chỉ để gặp em này một ngày, mướn cả khách sạn 5 sao và đưa rước đi mua sắm”.
Đồng thời, tài khoản Facebook này còn tiết lộ lý do Midu viết những dòng tâm sự đầy ẩn ý trên trang cá nhân.
Người này viết: “Mối quan hệ giữa Hot girl Nguyễn Thúy Vi và Phan Thành đã xảy ra rất lâu rồi, chứ không phải mới đây, còn họ yêu thương không thì họ biết. Thấy tin nhắn tình cảm quá. Nghe đâu, họ bị chụp hình hôn nhau say đắm ở sân bay Tân Sơn Nhất. Ngoài ra, vào ngày sinh nhật Midu, Phan Thành đã về Cà Mau gặp Thúy Vi nên Midu mới viết những dòng tâm sự”.
Ngoài ra, người này còn chia sẻ những tin nhắn qua lại đầy tình cảm được cho là của thiếu gia trẻ Phan Thành, chồng sắp cưới của Hot girl Midu gửi “bồ nhí”. Trong những đoạn tin nhắn này, Phan Thành có nhắc đến việc chuyển khoản một số tiền lớn và hứa hẹn chu cấp cho Thúy Vi .
Tan mat Hot girl Nguyen Thuy Vi bi don bo nhi chong Midu-Hinh-3
 Chia sẻ của một tài khoản Facebook. 
Tan mat Hot girl Nguyen Thuy Vi bi don bo nhi chong Midu-Hinh-4
 Những bằng chứng mà tài khoản Facebook này chia sẻ. 
Tan mat Hot girl Nguyen Thuy Vi bi don bo nhi chong Midu-Hinh-5
 Những tin nhắn được cho là của Phan Thành và Thúy Vi. 
Ngoài ra, trong một vài bức ảnh được tiết lộ, Thúy Vi sở hữu gương mặt khá xinh đẹp và vóc dáng khá chuẩn. Đặc biệt, cô gái được tin là "bồ nhí" chồng Midu thường xuyên khoe đồ hiệu và xe sang dù cô chỉ mới 17 tuổi. 
Tan mat Hot girl Nguyen Thuy Vi bi don bo nhi chong Midu-Hinh-6
Hot girl Thúy Vi.
Hiện tại, chưa rõ thực hư việc cô gái trẻ này có phải là người tình của chồng Midu hay không và fanpage đưa thông tin này là thật hay giả, tại sao lại tung tin đồn vào thời điểm này - tất cả đều còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, những tin đồn này đã khiến nhiều cư dân mang bất ngờ.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)