Sốc nặng nhan sắc “thê thảm” của “tình địch” Midu

Google News

Thúy Vi là cái tên “nổi tiếng nhờ tai tiếng” sau scandal tình tay ba giữa đại gia Phan Thành và Midu. 

Thời gian vừa qua, câu chuyện tình tay ba giữa đại gia Phan Thành, Midu và hotgirl Cà Mau Thúy Vi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Mặc dù phải hứng chịu nhiều gạch đá của cư dân mạng nhưng không ai có thể phủ nhận mức độ nổi tiếng ngày càng tăng của Thúy Vi.
Cô gái này rất đắt show, được mời tham gia các buổi chụp ảnh mẫu cho hàng thời trang và tên tuổi cũng theo đó được “phủ sóng” trên mặt báo.
Soc nang nhan sac “the tham” cua “tinh dich” Midu
 Thúy Vi trong một bộ ảnh quảng cáo.
Tuy nhiên, nhan sắc thật sự của cô nàng cũng nhận được nhiều sự bàn luận, bình phẩm của dư luận. Thúy Vi nhiều lần bị chê là kém sắc thậm chí thua xa với nhiều bức ảnh long lanh trên mạng.
Soc nang nhan sac “the tham” cua “tinh dich” Midu-Hinh-2
 Nhan sắc ngoài đời của Thúy Vi đã được đăng tải trước đó.
Nhiều người còn liên tưởng đến bài phỏng vấn diễn ra cách đây không lâu với một người thân giấu mặt của đại gia Phan Thành.
Theo đó người này đã tiết lộ, sở dĩ Phan Thành quyết tâm dứt tình với hotgirl Cà Mau Thúy Vi không phải là do anh bận rộn với công việc hay bỗng dưng cảm thấy tội lỗi trong mối quan hệ này và Midu, mà là vì ở lần gặp đầu tiên, đại gia trẻ đã quá sốc trước nhan sắc bên ngoài của hotgirl 17 tuổi Thúy Vi. Đó cũng là nguyên do đẩy câu chuyện đi đến cao trào và rồi bị đổ bể.
Tuy nhiên, mới đây hình ảnh của cô nữ sinh 17 tuổi tiếp tục bị dân mạng chụp lại được. Khoảnh khắc “xấu tệ” của Thúy Vi đã được đăng tải trên một fanpage lớn và nhanh chóng khiến nhiều người thất vọng.
Soc nang nhan sac “the tham” cua “tinh dich” Midu-Hinh-3
 Bức ảnh chụp lén Thúy Vi tại một hàng ăn đang gây tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội.
Bên cạnh đó, vẫn có rất nhiều người cho rằng không chỉ Thúy Vi mà còn một số ngôi sao khác khi bị chụp lén trông họ cũng kém xinh hơn.
Mặc dù vậy, hình ảnh này vẫn đang gây tranh cãi nhiều chiều.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)