Siêu mẫu Ngọc Thúy dọa tung clip chồng cũ đánh người

Google News

(Kiến Thức) - Trên trang cá nhân, Ngọc Thúy cho biết cô sẽ công bố clip chồng cũ đánh người thi hành công vụ.

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Ngọc Thúy tiết lộ sẽ sớm tung ra bằng chứng vạch tội chồng cũ - đại gia Đức An. Cụ thể, chân dài 35 tuổi đã trích dẫn lại một phần nội dung của một bài báo liên quan đến một vụ kiện của cô. 
Theo đó, Ngọc Thúy đã trình các chứng cứ để kiện một trang tin đã đăng tải bài viết dẫn lại lời của bà Trương Thị Bê - mẹ ruột của nữ siêu mẫu. Được biết, những lời tố này ảnh hưởng đến danh dự của Ngọc Thúy cùng bạn trai của cô. 
Để lại bình luận dưới bài viết trên trang cá nhân, Ngọc Thúy cho biết nếu thương hai cô con gái, đại gia Đức An đã trở về Mỹ gặp các bé cũng như người đàn ông đang nuôi dưỡng con của anh khi lùm xùm với mẹ của cô xảy ra. 
Siêu mẫu Ngọc Thúy viết: “Hành động đúng đắn của một người cha thương con phải là đích thân quay về Mỹ, tìm gặp con, xác thực sự việc bằng chính đôi mắt của mình. Trực tiếp gặp trao đổi với người đang nuôi con mình một cách thẳng thắn giữa hai người đàn ông với nhau”.
Sieu mau Ngoc Thuy doa tung clip chong cu danh nguoi
 Siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An.
Ngọc Thúy tiếp tục chia sẻ rằng chồng cũ đã không làm như vậy. Anh lợi dụng mâu thuẫn gia đình để phá hoại cuộc sống của cô cũng như của con gái và người đàn ông đã nuôi dạy các bé.
Ngọc Thúy viết “Nhưng không, An Nguyễn chọn cách tiểu nhân, lợi dụng mượn cớ mâu thuẫn gia đình để trả thù cá nhân nhằm mục đích phá hoại tương lai, sự nghiệp, cuộc sống của mẹ của con anh ta, của chính 2 cô con gái anh ta và với chính người đàn ông đang trực tiếp nuôi dạy con cho anh ta trong suốt 5 năm nay”.
Cùng với đó, bà mẹ ba con tiết lộ chuyện chồng cũ đã đánh người thi hành công vụ và sẽ công bố clip trong thời gian sắp tới.
Chân dài sinh năm 1970 viết: “Hậu quả là anh ta đang phải đối diện vụ kiện xúc phạm danh dự ở tòa án California do LS Tr làm nguyên đơn và anh ta đã bị tống đạt hợp lệ tại quán cà phê Phúc Long, Mạc Thị Bưởi. Phản ứng cho việc bị tống đạt hồ sơ là An Nguyễn đã đánh người thi hành công vụ bằng chính xấp hồ sơ kiện được giao. Tôi sẽ công bố clip đó vào một ngày không xa”.
Sieu mau Ngoc Thuy doa tung clip chong cu danh nguoi-Hinh-2
 Bình luận của Ngọc Thúy ngay dưới một bài chia sẻ của chính mình. 
Trước đó, Ngọc Thúy cũng đã chia sẻ dòng tâm sự đầy ẩn ý về clip này. Theo đó, bà mẹ ba con viết: “Quá tam ba bận! Hy vọng 2 ngày nữa công lý sẽ được thực thi, sự thật sáng tỏ, trả lại danh dự cho chính tôi đã bị bôi nhọ bao năm nay. Và kẻ chủ mưu sẽ được phơi bày ra ánh sáng! Clip đánh người chẳng hạn”.
Sieu mau Ngoc Thuy doa tung clip chong cu danh nguoi-Hinh-3
 Chia sẻ của Ngọc Thúy. 
Được biết, trong thời gian gần đây, Ngọc Thúy và chồng cũ đã gây không ít ồn ào khi lễ đính hôn của đại gia Đức An và người mẫu Phan Như Thảo tổ chức. 
Sieu mau Ngoc Thuy doa tung clip chong cu danh nguoi-Hinh-4
 Đại gia Đức An là chồng sắp cưới của Phan Như Thảo.
Về phía đại gia Đức An, sau thời gian giữ im lặng, anh đã lên tiếng dằn mặt vợ cũ không được làm phiền vợ sắp cưới của anh. Trong khi đó, trước việc siêu mẫu Ngọc Thúy dọa tung clip vạch tội, chồng sắp cưới của Phan Như Thảo chưa có chia sẻ nào liên quan đến vấn đề này.
Thu Cúc

Bình luận(0)