Showbiz Việt và những lần thầy- trò tranh cãi đến từ mặt nhau

Google News

Những tranh cãi này cho thấy mặt tối của tình thầy – trò trong showbiz, quan trọng hơn hình ảnh của người trong cuộc bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Khánh Thi
Lùm xùm mới nhất liên quan đến vấn đề thầy – trò trong showbiz Việt đó chính là Khánh Thi khi cô chia sẻ trên trang cá nhân về việc một vài học trò lên tiếng hạ thấp danh dự và tên tuổi của cô.
Trên trang cá nhân, Khánh Thi không giấu nổi sự bức xúc: ‘Một ngày cũng là thầy! Dù là ai, liên quan hay không liên quan nhưng đọc những dòng này cũng sẽ xót cho đời nhà giáo. Xin được xoá tên hai học sinh T.L.H và H.H ra khỏi danh sách bạn bè trên facebook’.
Được biết, sự tức giận và thất vọng của Khánh Thy xuất phát từ những trạng thái rất gay gắt dù không chỉ đích danh trên trang cá nhân 2 học trò của nữ kiện tướng dancesport.
Trong đó một học trò có tài khoản R.H thậm chí còn đăng tải nội dung hằn học, mang tính miệt thị rất nặng nề nhằm ám chỉ một người ‘chị’ đã gian lận, ‘ăn bẩn’ sau lưng.
Dù sự việc có gây tranh cãi và chú ý, nhưng khi được truyền thông liên hệ Khánh Thi – người vốn ít tới chiêu trò, tranh cãi – vẫn quyết định không chia sẻ thêm bất cứ điều gì khiến sự việc đi quá xa.
Showbiz Viet va nhung lan thay- tro tranh cai den tu mat nhau
 Khánh Thi.
Thu Phương và các học trò The Voice
Sự việc đã xảy ra khá lâu và đến giờ, ai đúng ai sai vẫn chưa có kết quả nhưng tranh cãi giữa Thu Phương và các học trò The Voice vẫn là ‘vết tích khó quên’ trong lịch sử showbiz.
Cũng bởi trước nay, chưa có tranh cãi thầy trò nào căng thẳng như Thu Phương hậu The Voice. Và cũng chưa có ai ngoài Thu Phương cùng lúc bị nhiều học trò quay lưng, thậm chí chỉ trích thậm tệ đến vậy.
Trong đó, Kimmese gây sốc khi thẳng thắn tố cáo: ‘Thầy nói xấu sau lưng học trò và tỏ vẻ thân thiết trước ống kính. Ồ, tôi làm showbiz được 10 năm rồi và tôi cảm ơn đã là tấm gương tiêu biểu để tôi nhớ mà sẽ không noi gương’.
Kimmese xóa chia sẻ ngay lập tức nhưng đáng tiếc cô không thể nhanh bằng những cư dân mạng đã chụp lại màn hình. Và đương nhiên với những lời lẽ quá thẳng thắn trên, Kimmese và Thu Phương lập tức trở thành từ khóa ‘nóng’.
Về phía Thu Phương, trước những tố cáo của học trò, nữ ca sĩ tỏ ra bình thản. Cô coi đó chỉ như ‘tai bay vạ gió’ và nó được dựng lên vì một mục đích, quyền lợi bên lề chứ không xuất phát từ sự thiện chí với nhau.
‘Tôi không cố gắng làm vui lòng hay thỏa mãn dư luận. Có những lần trả lời phỏng vấn, người ta hỏi tôi có bị ảnh hưởng nhiều bởi dư luận trái chiều hay không?
Tôi chỉ có thể nói rằng với một ca sĩ từ hải ngoại về chắc chắn không tránh khỏi những rủi ro khó lường trước, chính vì vậy, tôi càng phải mạnh mẽ’, Thu Phương tâm sự .
Showbiz Viet va nhung lan thay- tro tranh cai den tu mat nhau-Hinh-2
 Kimmese (trái) và Thu Phương.
Hương Tràm – Thu Minh
‘Dù đúng dù sai’, việc trò tố cáo, chỉ trích thầy vẫn khó nhận được sự đồng tình của công chúng, nhất là khi người thầy đã có công đào tạo, hướng dẫn cho trò, giúp trò gặt hái thành công. Và vì thế, đến bây giờ, Hương Tràm vẫn không nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả như khi cô mới đăng quang The Voice.
Sự việc bắt đầu từ sau bài phỏng vấn của Thu Minh khi chia sẻ: ‘bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ?’. Khi đó, quán quân The Voice 2013 đã ngay lập tức ‘đáp lễ’ người thầy của mình bằng đoạn chia sẻ rất dài trên trang cá nhân.
Ngoài việc thừa nhận không khéo trong những câu chuyện để làm Thu Minh vui, Hương Tràm còn ‘tố’ đàn chị cướp công dựng bài của mình khi còn trong cuộc thi.
Câu chuyện liên quan đến thầy trò Thu Minh – Hương Tràm thời điểm đó đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Phần đông các ý kiến đưa ra đều cho thấy rằng thái độ của quán quân Giọng hát Việt 2013 vô cùng trẻ con, không suy nghĩ thấu đáo và ‘ăn cháo đá bát’.
Showbiz Viet va nhung lan thay- tro tranh cai den tu mat nhau-Hinh-3
 Hương Tràm và Thu Minh.
Tuyết Lan – Hà Anh
Giống Hương Tràm, nữ người mẫu 9X – Tuyết Lan cũng một thời gian bị dư luận tẩy chay vì những phát ngôn vô ơn với siêu mẫu Hà Anh, người từng được xem là thầy của Tuyết Lan trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011.
Thời điểm đó, Tuyết Lan không chỉ khiến Hà Anh tức giận mà cả khán giả cũng bức xúc khi cô nói xấu Hà Anh và cho rằng mình bị trù dập trong suốt cuộc thi chỉ vì lý do quên chào hỏi.
Showbiz Viet va nhung lan thay- tro tranh cai den tu mat nhau-Hinh-4
 Hà  Anh và Tuyết Lan (phải).
Siêu mẫu Hà Anh đã vô cùng thất vọng khi đọc được những tâm sự của đàn em. Cô nhanh chóng viết một tâm thư dài nói về Tuyết Lan và ẩn ý chê cô người mẫu trẻ này vô ơn.
Nhất là khi trước đó, chính Tuyết Lan đã nói cảm ơn Hà Anh trước mặt mọi người và cảm thấy tự hào khi đứng cùng Hà Anh tại một sự kiện trao giải.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)