Sao Việt vụn vỡ trái tim khi Phạm Hương về tay trắng

Google News

(Kiến Thức) - Hàng loạt sao Việt vụn vỡ trái tim khi Phạm Hương trượt top 15 Miss Universe 2015. Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan... đều lên tiếng động viên Phạm Hương.

Thời gian vừa qua, Phạm Hương nổi lên như một hiện tượng "người đẹp thi quốc tế" bởi trước đó chưa có một thí sinh nào thể hiện được tốt như cô trên đấu trường nhan sắc thế giới. Không chỉ có người hâm mộ, khán giả, truyền thông nước nhà vào cuộc ủng hộ cô mà ngay cả những người nổi tiếng cũng chung tay góp sức.
Sao Viet vun vo trai tim khi Pham Huong ve tay trang
 Phạm Hương trắng tay tại Miss Universe 2015.
Sao Viet vun vo trai tim khi Pham Huong ve tay trang-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà luôn thể hiện tinh thần ủng hộ tuyệt đối dành cho Phạm Hương.
Trong số những người đó phải kể đến Hồ Ngọc Hà. Người đẹp gốc Quảng Bình đã đặt trọn niềm tin vào Phạm Hương. 
Khi Miss Universe 2015 khép lại, dù Phạm Hương thất bại nhưng Hà Hồ vẫn luôn động viên cô. Hồ Ngọc Hà giống như một người chị, cô yêu thương nhắn gửi Phạm Hương: "Không phải kết quả thế nào... mà một chặng đường em đã ra sao... về nhà nghỉ ngơi thôi... vất vả lắm rồi!". 
Sao Viet vun vo trai tim khi Pham Huong ve tay trang-Hinh-3
Hồ Ngọc Hà giống như một người chị gái của Phạm Hương khi viết tâm sự dành cho người đẹp Hải Phòng.
Cũng như Hồ Ngọc Hà, cựu mẫu Xuân Lan cũng chia sẻ tình cảm yêu thương dành cho cô gái trẻ gốc Hải Phòng. Xuân Lan chân tình: ""Về nghỉ ngơi em ơi. Em mệt lắm lắm rồi. Em đã nỗ lực hết mình và đẹp lắm. Việt Nam vẫn tự hào về em! Thương em!".
Sao Viet vun vo trai tim khi Pham Huong ve tay trang-Hinh-4
Cựu mẫu Xuân Lan cũng thể hiện tình cảm yêu thương như thế.
Còn Đinh Hương thì viết hẳn một tâm thư nghẹn ngào để chia sẻ cùng Phạm Hương. Trong thư nữ ca sĩ gốc Quảng Trị viết: " Thương gửi em, đừng buồn nhiều em nhé! Hương à, trong bất cứ một cuộc thi nào cũng vậy... Khi nhan sắc và tài năng của em là "nỗi sợ hãi" cho bất cứ một đối thủ tiềm năng nào thì phải xác định rằng đây không chỉ là cuộc chơi của riêng em mà nó còn là một cuộc chơi của hàng trăm thế lực chính trị, các nhà tài phiệt ở đằng sau đó. Xin lỗi em vì tất cả chúng ta chưa đủ quyền lực và tiếng nói để bảo vệ cho em trước mọi sự toan tính, nhưng chúng ta hứa... Tất cả những gì chúng ta đã tự hào về em, về những điều em đã làm được trong suốt khoảng thời gian vừa qua tại Miss Universe 2015 thì đó là sự thật và sẽ luôn còn lại mãi trong mỗi trái tim khán giả quê nhà. Nếu mệt quá rồi thì về nhà em nhé - Việt Nam đang đợi em về để ôm em vào lòng! Thương vô cùng 2 tiếng Việt Nam!".
Sao Viet vun vo trai tim khi Pham Huong ve tay trang-Hinh-5
Ca sĩ Đinh Hương tiếc nuối cho sự cố gắng của Phạm Hương.
Nếu Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Đinh Hương giống như một người chị thương xót đứa em gái nhỏ thì nhiều người đẹp khác lại tỏ ra vô cùng bức xúc với kết quả của Miss Universe và cảm thấy quá tiếc nuối cho Phạm Hương.
Sao Viet vun vo trai tim khi Pham Huong ve tay trang-Hinh-6
Cựu mẫu Thúy Hạnh quá ngỡ ngàng trước kết quả được công bố. 
Cựu mẫu Thúy Hạnh, người liên tiếp kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho Phạm Hương đã tỏ ra ngỡ ngàng với kết quả Top 15. Cô hụt hẫng: " Why is Japan and Indonesia???" - "Tại sao lại là Nhật Bản Và Indonesia?" Vì theo Thúy Hạnh lẽ ra Phạm Hương phải lọt top 15 chứ không phải hai thí sinh đến từ hai quốc gia nêu trên.
Sao Viet vun vo trai tim khi Pham Huong ve tay trang-Hinh-7
Diễn viên Nguyễn Ngọc Thanh Tâm tỏ ra tiếc nuối với kết quả của cuộc thi. 
Ngọc Thanh Tâm tỏ ra chán và quá thất vọng với kết quả của cuộc thi. Cô viết: "Đau khổ quá trời ơi! trái tim vụn vỡ trời ơi, trời ơi!".
Dù không đạt thành tích tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, Phạm Hương vẫn được yêu mến và ủng hộ vì đã làm cho thế giới biết về một Việt Nam tích cực hơn, đẹp đẽ hơn. Và Phạm Hương xứng đáng nhận được sự ủng hộ của tất cả chúng ta.
Đỗ Quyên

Bình luận(0)