Sao Việt khát khao trở thành bà Becks

Google News

(Kiến Thức) - Không bằng lòng với thành công trong "lãnh địa" nghệ thuật của mình, khá nhiều sao Việt hào hứng lấn sân lĩnh vực thiết kế thời trang và hy vọng một ngày tỏa sáng như Victoria Beckham.

“Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Nổi tiếng phát ngôn gây sốc, mới đây “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã chứng minh cô không chỉ xinh và ngoan mà còn có tài năng thiết kế khi bất ngờ trình làng thương hiệu thời trang C&T. 

Thiết kế của Ngọc Trinh hướng đến sự dịu dàng nữ tính như crop top, maxi, váy bồng, chấm bi. Những dòng trang phục này đều rất phù hợp và có thể dễ dàng tôn lên sự thanh lịch của phái nữ.

Xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò nhà thiết kế, bộ sưu tập của Ngọc Trinh đã gây được ấn tượng tốt với khán giả.

 

 Những mẫu thời trang của Ngọc Trinh

Ca sĩ Mỹ Tâm

Là một sao nữ đa tài và năng động, ca sĩ Mỹ Tâm cũng gặt hái được nhiều thành công khi lấn sân vào lĩnh vực thiết kế thời trang.

Đầu năm 2013, cô ca sĩ “Họa mi tóc nâu” đã chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang mang tên Nightingale. Đối tượng chủ yếu mà cô muốn hướng tới là nữ giới với phong cách nhẹ nhàng và quyến rũ.

Những thiết kế của Mỹ Tâm gây ấn tượng mạnh ở kiểu dáng, họa tiết và màu sắc. Cùng với yếu tố trẻ trung, BST của nữ ca sĩ được nhiều bạn trẻ đón nhận.

 Ca sĩ Mỹ Tâm làm người mẫu cho những thiết kế của chính mình

 

Vũ Thu Phương

Khi sự nghiệp người mẫu đang trên đỉnh cao, Vũ Thu Phương bất ngờ giải nghệ và gây dựng thương hiệu thời trang Phoenix_V. Cô chọn công việc của một nhà thiết kế thầm lặng để thỏa sức với niềm đam mê thời trang của mình. 

Sau thời gian đầu bị chê là "thảm họa", "buôn vải", các mẫu thiết kế của Vũ Thu Phương ngày càng ấn tượng với công chúng, thể hiện sự tinh tế, sang trọng và quyến rũ.

 

 Các mẫu thiết kế của Vũ Thu Phương ngày càng được khen ngợi

Hoa hậu Ngọc Hân

Cũng là chân dài theo đuổi con đường thiết kế thời trang, nhưng Hoa hậu Ngọc Hân hơn hẳn các nhà thiết kế "tay ngang" như Mỹ Tâm, Vũ Thu Phương và Ngọc Trinh bởi cô được đào tạo khá bài bản tại trường Đại học Mỹ Thuật công nghiệp Hà Nội. 

Từ những thiết kế ban đầu chịu ảnh hưởng của các nhà thiết kế lớn trên thế giới, Ngọc Hân đã cho ra mắt những sản phẩm trẻ trung, cá tính thể hiện sự sáng tạo của bản thân. Các mẫu thiết kế của cô luôn nhận được sự chú ý của công chúng và giới truyền thông. 

 Mẫu thiết kế của Hoa hậu Ngọc Hân

 

Bằng cách này hay cách khác, những sao Việt luôn phấn đấu, khám phá bản thân và cống hiến tài năng của mình cho xã hội luôn là những người đáng trân trọng.

BÀI ĐỌC NHIỀU

Nguyệt Cát (Tổng hợp)

Bình luận(0)