Quý bà Thu Hương tổ chức thi Hoa khôi Thể thao 2012

Google News

Các hoạt động của cuộc thi sẽ được ghi hình và dự kiến phát sóng trên VTV3 và VTV6 như một chương trình truyền hình thực tế.

- Cuộc thi Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012 sẽ chính thức khởi động từ tháng 5 tới. Đây là cuộc thi nhan sắc đầu tiên trong năm 2012 diễn ra trên quy mô toàn quốc. Vòng chung kết cuộc thi sẽ được ghi hình và phát sóng như một chương trình truyền hình thực tế.

Ngày 6/4, Cục nghệ thuật Biểu diễn - Bộ VHTT&DL đã cấp phép tổ chức cuộc thi Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012 (Miss Sport 2012) cho công ty Truyền thông Nam Hương.

Cuộc thi tìm kiếm những gương mặt nữ khả ái, có vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, kiến thức và có tinh thần thể thao.

Ngoài vương miện dành cho hoa khôi, cuộc thi còn có các giải phụ như Miss Fashion, Miss Perfect Body, Miss Talent...

c
Hoa khôi Thu Hương, trưởng ban tổ chức Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012

Các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ trải qua 3 vòng loại tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng. 20 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết sẽ có những bài tập thể thao, thể hình theo từng chủ đề tại TPHCM, sau đó sẽ có thêm 10 ngày tập luyện tại Ngôi nhà Chung ở Bà Nà Hill, Đà Nẵng. 

Các hoạt động của cuộc thi sẽ được ghi hình và dự kiến phát sóng trên VTV3 và VTV6 như một chương trình truyền hình thực tế.

Có lẽ đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một cuộc thi nhan sắc không chỉ phát sóng trực tiếp đêm chung kết trao giải, mà còn phát sóng thành từng tập trên truyền hình.

Bà Nguyễn Thu Hương, giám đốc công ty Nam Hương, trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết, qua mỗi tập phát sóng, các thí sinh sẽ có sự thay đổi tích cực sau khi tham gia tập luyện cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Trước đó, Thu Hương từng là Hoa khôi Thể thao Việt Nam năm 2005, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2011.

Giữ cương vị Giám đốc công ty Truyền thông Nam Hương với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện độc đáo, cuộc thi Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012 không chỉ là cuộc thi tìm kiếm nhan sắc mà còn hứa hẹn sẽ là chương trình truyền hình hấp dẫn.

Hiền.Đ

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

thoa

ban tổ chức có thể nói sơ qua về tiêu chuẩn được không ? em nghĩ tập thể thao cở thể sẽ phát triển, các cơ phát triển thi cở thể sẽ to cao hơi mập hơn so với người mẫu bình thường.em cao 174cm nặng 63 kg có hơi vượt tiêu chuẩn không