Quang Vinh tái xuất showbiz, chật vật tìm giọng ca bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Quang Vinh tái xuất khán giả truyền hình sau thời gian dài vắng bóng với vai trò khách mời trong tập đầu tiên "Giọng ải giọng ai" cùng Tóc Tiên.

Từng ghi dấu ấn với dự án phim ngắn "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" cùng Chi Pu trong vai trò diễn viên, Quang Vinh tiếp tục tái ngộ khán giả truyền hình trong vai trò khách mời của gameshow mới lạ mang tên "Giọng ải giọng ai". Đây sẽ là lần đầu "hoàng tử sơn ca" tái xuất với vai trò ca sĩ sau nhiều năm vắng bóng. Trong gameshow, Quang Vinh sẽ phối hợp cùng diễn viên hài Trường Giang, MC Ốc Thanh Vân tìm ra giọng ca bí ẩn.
Quang Vinh tai xuat showbiz chat vat tim giong ca bi an
 Biểu cảm đáng yêu của Quang Vinh trong "Giọng ải giọng ai". (Ảnh: BTC cung cấp)
Vốn là người khá trầm tính nhưng "hoàng tử sơn ca" nhiều lần rơi vào thế "dở khóc dở cười" khi bị các nghệ sĩ chặt chém. Đặc biệt, khán giả sẽ ngỡ ngàng khi Quang Vinh nhiều lần cự tuyệt phũ phàng trước những màn bày tỏ của "hoa hậu hài" Thu Trang. 
Quang Vinh tai xuat showbiz chat vat tim giong ca bi an-Hinh-2
 "Hoàng tử sơn ca" thể hiện ca khúc mới gửi tặng khán giả. (Ảnh: BTC cung cấp)
Sẽ có những tình huống vô cùng hài hước, đáng yêu đến "té ghế" của các khách mời khi lần lượt được thưởng thức tài nghệ ca hát của người chơi. Bên cạnh đó, những màn tranh luận nảy lửa của hai đội chơi Quang Vinh - Trường Giang - Ốc Thanh Vân và Trấn Thành - Tóc Tiên - Thu Trang cũng mang lại giây phút thư giãn thú vị cho khán giả. 
Quang Vinh tai xuat showbiz chat vat tim giong ca bi an-Hinh-3
 Tóc Tiên hát "I'm in love" trong màn ra mắt khán giả. (Ảnh: BTC cung cấp)
Tập 1 của "Giọng ải giọng ai" với sự góp mặt của "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh và Tóc Tiên sẽ lên sóng lúc 19h, thứ bảy, 5/11 trên HTH7.
>>> Xem trailer chương trình Giọng ải giọng ai (nguồn YouTube):
Châu Giang (Ảnh: BTC cung cấp)

>> xem thêm

Bình luận(0)