Quang Lê “ăn đá” vì nhận giống cha con với Chí Công

Google News

(Kiến Thức) - Nhận có ngoại hình giống như hai cha con với hot boy Giọng hát Việt nhí - Mai Chí Công, Quang Lê đã bị fan đồng loạt ném đá.

Mới đây Quang Lê bất ngờ chia sẻ hình ảnh của hot boy nhí Mai Chí Công trong chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí kèm status chia sẻ sự ngạc nhiên vì cậu học trò của Cẩm Ly có ngoại hình giống mình như tạc.
Quang Lê và Mai Chí Công.
Trên trang cá nhân Quang Lê viết: "Mai Chí Công và Lê giống hai cha con không cả nhà?". Lời chia sẻ của Quang Lê lập tức gây chú ý. Tuy nhiên, đa số các ý kiến đều ném đá Quang Lê đang lợi dụng sao nhí này để PR.
Nhiều thành viên bức xúc cho rằng Quang Lê đang làm trò và ảo tưởng. "Không thấy giống tí gì. Trang phục là cái đơn giản nhất cũng khác. Bé hát được nhiều loại nhạc còn Quang Lê chỉ hát đúng nhạc trữ tình thôi ạ. Ảo tưởng quá".
"Con nghe nói bé chưa từng gặp chú và cũng chưa từng nghe chú hát mà chỉ biết chú qua poster thôi mà sao chú nói như là thân cả ngàn năm vậy. Với lại chú và bé là hai dòng nhạc khác nhau xin đừng nhận nhau là sư phụ và đệ tử. "Đệ tử chân truyền" chú muốn nhận chưa chắc bé đã chịu" - một thành viên bày tỏ.
Fan bức xúc vì Quang Lê nhận giống như cha con với hot boy nhí.
Trước đó, Quang Lê tỏ vẻ bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh Mai Chí Công có nét giống anh. Nam ca sĩ thích thú gọi Mai Chí Công là đệ tử chân truyền và kêu gọi fan bình chọn cho hot boy nhí. 
Tuy vậy hành động của Quang Lê lại không được lòng người hâm mộ, bởi họ cho rằng anh đang lợi dụng sức nóng của "chàng mắt hí" trong chương trình The Voice Kids để gây chú ý.
 Quang Lê gọi Mai Chí Công là đệ tử chân truyền.
 Quang Lê và Phương Mỹ Chi.
Sau chương trình The Voice Kids mùa đầu tên tuổi Quang Lê cũng nổi như cồn khi nhận sao nhí Phương Mỹ Chi là con nuôi. Hiện cô bé sở hữu giọng hát dân ca ngọt lịm này đang là ca sĩ độc quyền của công ty Quang Lê.
Diệu Nga

Bình luận(0)