Phương Mỹ Chi nhạt nhòa khi hóa thân thành Bảo Yến

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 10 "Gương mặt thân quen nhí", Phương Mỹ Chi đã gặp khó khi hóa thân thành danh ca Bảo Yến với hai ca khúc đậm chất Huế.

Trong tập 10 của "Gương mặt thân quen nhí 2015" phát sóng ngày 4/12, chương trình có sự điều chỉnh đặc biệt. Đó là 6 thí sinh nhí có cơ hội để học hỏi thêm những kinh nghiệm từ các huấn luyện viên khác, sự hoán đổi này giúp cho chương trình trở nên mới và hấp dẫn hơn.
Phuong My Chi nhat nhoa khi hoa than thanh Bao Yen
 Do sự hoán đổi thí sinh và huấn luyện viên nên tuần này, Phương Mỹ Chi về đội của Khánh Ngọc.
Trong tập thi này, theo sự hoán đổi, Phương Mỹ Chi không còn ở đội do ca sĩ Nam Cường huấn luyện mà cô bé cặp đôi cùng nữ ca sĩ Khánh Ngọc. Việc thể hiện lại hai ca khúc "Huế tình yêu của tôi"- "Mưa trên phố Huế" cùng hóa thân thành danh ca Bảo Yến đã gây khó cho Phương Mỹ Chi. Nếu như tuần trước, Phương Mỹ Chi xuất thần khi thể hiện cùng Nam Cường thì tuần này "cô bé dân ca" lại trở nên mờ nhạt nhất trong 6 thí sinh nhí.
Phuong My Chi nhat nhoa khi hoa than thanh Bao Yen-Hinh-2
Cô bé hóa thân thành danh ca Bảo Yến khá ngọt nhưng vẫn chưa đạt yêu cầu. 
Do sự thể hiện chưa thực sự xuất sắc nên ban giám khảo đã có những đánh giá chưa hài lòng về tiết mục của Phương Mỹ Chi. Danh hài Hoài Linh tâm sự: "Danh ca Bảo Yến là thần tượng của tôi, giọng Bảo Yến đặc biệt, khi hát chị Yến đưa lên âm hơi mũi một chút và luyến nhiều. Riêng với Chi thì chú thích câu hò đầu, nếu nặng hơn một chút thì sẽ giống chị Yến". Anh cho biết, nếu muốn giống cô Bảo Yến thì phải nghiên cứu cả giọng hát và lẫn hình thức.
Phuong My Chi nhat nhoa khi hoa than thanh Bao Yen-Hinh-3
 Phương Mỹ Chi - Khánh Ngọc chưa thực sự hóa thân và thể hiện thành công trong tiết mục này.
Riêng Mỹ Linh thì chia sẻ, câu hò mở màn của Phương Mỹ Chi khá giống danh ca Bảo Yến nhưng càng về sau càng "đỡ giống". Mỹ Linh tỏ ra tiếc cho cặp đôi này và hy vọng tuần sau Phương Mỹ Chi thể hiện tốt hơn.
Đồng quan điểm với danh hài Hoài Linh, nghệ sĩ Hồng Vân phân tích: "Giọng Bảo Yến dày trầm, trong khi đó hai cô cháu (Khánh Ngọc và Phương Mỹ Chi) giọng lại cao trong, đây chính là thử thách của hai cô cháu. Phương Mỹ Chi, con hát hay nhưng vì cô Yến hát luyến nhiều nên khó mà giống". Chốt lại, Hồng Vân động viên Phương Mỹ Chi hát rất hay và mong muốn tuần sau cô bé tỏa sáng hơn.
Phuong My Chi nhat nhoa khi hoa than thanh Bao Yen-Hinh-4
 Bé Bảo Ngọc tiếp tục khiến khán giả yêu mến bởi sự hóa thân thành Tiểu Yến Tử quá đáng yêu.
Phuong My Chi nhat nhoa khi hoa than thanh Bao Yen-Hinh-5
 Hoàng Quân - Thúy Uyên có sự lột xác đặc sắc và thăng hoa.
Cũng trong đêm thi này, cô bé Bảo Ngọc cùng diễn viên Lan Phương đã có một tiết mục siêu dễ thương khi hóa thân thành Tiểu Yến Tử và Dung Mama. Tuy nhiên, với sự bùng nổ trên sân khấu, cặp đôi Thúy Uyên, Hoàng Quân đã giành chiến thắng trong đêm thi thứ 10.
Đỗ Quyên

Bình luận(0)