Phi Nhung phủ nhận tin đồn yêu "phi công trẻ"

Google News

Trước nghi vấn cặp với học trò Phú Quý (Solo cùng bolero), Phi Nhung cho biết, chị chỉ mến mộ tài năng và muốn nâng đỡ Phú Quý mà thôi.

Từ sau kết thúc cuộc thi Solo cùng bolero mùa thứ nhất, giám khảo nữ ca sĩ Phi Nhung đã nâng đỡ giọng ca Phú Quý như một cậu học trò. Nhưng thời gian qua khi thường xuyên đi lại cùng nhau tập luyện và hát ở các tụ điểm phòng trà, không ít luồng dư luận đã dấy lên nghi vấn cả hai đang "cặp kè".
Phi Nhung phu nhan tin don yeu phi cong tre
 Phi Nhung và học trò Phú Quý.
Vốn là người ít nói cũng không mấy xuất hiện nhiều ở các sự kiện mà hầu như chỉ tập trung đi diễn, ra album và chăm lo cho ngôi chùa từ thiện của mình ở Bình Phước nên Phi Nhung cũng bỏ ngoài tai.
Nữ ca sĩ "Áo mới Cà Mau" khẳng định, giữa Phi Nhung và Phú Quý chỉ đơn giản là tình thầy trò. Phi Nhung cho rằng Phú Quý là một tài năng của dòng nhạc bolero, nếu không giúp đỡ thì rất uổng phí.
Phi Nhung phu nhan tin don yeu phi cong tre-Hinh-2
 "Phú Quý là cậu học trò tài năng mà Phi Nhung mến thương và cần được nâng đỡ", Phi Nhung khẳng định mối quan hệ đang vướng nghi vấn.
Không chỉ riêng Phú Quý, trước đó, nữ ca sĩ đã từng nâng đỡ cho 2 giọng ca nhí 12 tuổi đến từ 2 cuộc Giọng hát Việt nhí - bé Thu Hiền và Solo cùng bolero - bé Thiên Ngân. Ngoài ra, trái tim nhân hậu của nữ ca sĩ còn dành cho 21 đứa trẻ mồ côi tại ngôi chùa do cô tự bỏ tiền xây dựng ở Bình Phước. Thậm chí, để có được công ăn việc làm và nguồn thu nhập ổn định nuôi các con, Phi Nhung còn mở 1 nhà hàng chay ở Quận 1 (TP HCM).
Chia sẻ về chuyện lập gia đình, chị từng cho biết, dường như mối lương duyên với những đứa trẻ kém may mắn đã cuốn chị theo và đó là gia đình chị. Giờ Phi Nhung "quên và không còn muốn nghĩ đến một chuyện kết hôn nữa".
Phi Nhung phu nhan tin don yeu phi cong tre-Hinh-3
 Niềm hạnh phúc riêng của Phi Nhung hiện tại là đi diễn và chăm lo cho 21 đứa con nhỏ tại ngôi chùa ở Bình Phước.
Được biết, vào ngày 28/11 tới đây, lần đầu tiên Phi Nhung sẽ đưa cậu học trong Phú Quý lên sân khấu lớn được truyền hình trực tiếp, "Tình khúc vượt thời gian" tại Nhà hát Hòa Bình. Đêm nhạc chủ đề "Yêu" ngoài giọng ca Phi Nhung còn có sự góp mặt của danh ca: Thái Châu, Lệ Thu, Bảo Yến, Sơn Tuyền, Nguyễn Vũ,...
Theo Diệu Linh/ Một Thế Giới

Bình luận(0)