Ông bầu Hoàng Vũ: Mỹ Tâm ’tắt tiếng’ trước scandal tình cảm

Google News

Mỹ Tâm là một ngôi sao hiếm hoi trong showbiz Việt luôn đứng ngoài những scandal tai tiếng.

Theo lời ông bầu đào hoa Hoàng Vũ, chiếc máy ghi âm này là chiếc máy đầu tiên anh có được trong đời, mọi cuộc hội thoại đều vẫn được giữ nguyên trong máy làm kỷ niệm, bao gồm cả cuộc trò chuyện tình cảm với bạn gái cũ - Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm là một ngôi sao hiếm hoi trong showbiz Việt luôn đứng ngoài những scandal tai tiếng. Ít khi nào người ta thấy cô lên tiếng hay phát ngôn về những điều nhạy cảm đang xảy ra trong giới.

Trong cơn bão chỉ trích mang tên Bảo Yến, Ngọc Đại, dù tên tuổi của mình có được nhắc tới theo một cách không mấy tích cực, cô vẫn lựa chọn giải pháp im lặng và bình thản đi qua tâm bão. Tuy nhiên, đó chỉ là cách cô thường làm đối với những tin đồn vô căn cứ hoặc những chỉ trích chung chung. Khi bị công kích trực diện từ một người có thật, cách phản ứng của cô nàng họa mi tóc nâu cũng sẽ dữ dội và quyết liệt chẳng thua kém ai.
Ca  sĩ Mỹ Tâm.
Ca sĩ Mỹ Tâm.
Còn nhớ trong vụ lùm xùm với nhạc sĩ Hà Dũng vài năm trước, Mỹ Tâm không ngại ngần lên báo phản ứng lại một cách gay gắt. Trước thông tin ông Hà Dũng tuyên bố từng giúp đỡ cô về cả nghệ thuật, tiền bạc, cô ca sĩ Đà Nẵng đã thẳng thừng phản pháo trong một bài phỏng vấn dài. Trong đó, cô lên tiếng mạnh mẽ về tất cả những phát ngôn của ông Hà Dũng mà cô cho là không đúng sự thật, thậm chí không ngại ngần chỉ trích Hà Dũng đang diễn kịch. Sự quyết liệt đó cũng là một phần trong tính cách của cô, đặc biệt khi đối mặt với những thông tin sai lệch về mình.

Ngoài nhạc sĩ Hà Dũng, một trong những người hiếm hoi từng bị Mỹ Tâm lên tiếng công kích là ông bầu Hoàng Vũ, người đang lùm xùm trong vụ scandal với Lan Trinh. 10 năm về trước, họa mi từng lên báo chia sẻ không ít điều bất lợi về Hoàng Vũ, thậm chí còn gọi anh là "kẻ tự xưng là nghệ sĩ", từng đi lừa tình và tống tiền không ít diễn viên, ca sĩ. Không ai hiểu lý do thực sự đằng sau những chuyện này, nhưng với tính cách mạnh mẽ và nóng nảy bẩm sinh của mình, không ngạc nhiên khi "họa mi tóc nâu" đã có thể hành động như vậy khi mới ngoài 20 tuổi.

Tuy nhiên, thời điểm này không ít khán giả đang đặt câu hỏi: Sự quyết liệt vốn có của Mỹ Tâm đâu rồi? Thông tin về chuyện tình giữa Mỹ Tâm và Hoàng Vũ đang tràn ngập các mặt báo, rất nhiều tình tiết lãng mạn và đẹp đẽ như một cuốn phim đang khiến độc giả bán tín bán nghi và cần ở cô một lời giải đáp. Sẽ là bất ngờ lớn nếu như Mỹ Tâm từng có một mối tình - dù là ngắn ngủi - với ông bầu khét tiếng đào hoa của làng giải trí Việt, bởi với những gì cô tuyên bố về anh, thật khó để tin hai người đã có một khoảng thời gian yêu thương và gắn bó.

Mỹ Tâm không lên tiếng vì cô không muốn dính vào những scandal rắc rối, không muốn chia sẻ chuyện riêng tư hay đơn giản hơn là không quan tâm tới những điều thị phi đó? Cũng có thể đúng, nhưng đó không phải là tính cách của Mỹ Tâm. Cô nàng họa mi tóc nâu luôn biết cách xù lông khi bản thân phải đối diện với những công kích bên ngoài, đặc biệt là những điều liên quan tới tình cảm, danh dự của cô. Chính vì vậy, sự im lặng lần này của Mỹ Tâm đang khiến những người hâm mộ cô cảm thấy có đôi chút hoang mang...

Trong bài phỏng vấn nói về mối tình của mình với ngôi sao giải trí số 1 Việt Nam, đạo diễn Hoàng Vũ nhắc tới rất nhiều kỷ niệm đẹp của hai người thủơ còn bên nhau. Ngoài những lãng mạn, thơ mộng thường thấy trong chuyện tình những người trẻ tuổi, còn một chi tiết được nhắc tới khá nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý: Đoạn băng ghi âm những câu nói thân mật giữa cả hai người.

Theo lời ông bầu đào hoa này, chiếc máy ghi âm này là chiếc máy đầu tiên anh có được trong cuộc đời (những năm 2000, chiếc máy ghi âm mini là một điều xa xỉ) và mọi cuộc hội thoại đều vẫn được giữ nguyên trong máy làm kỷ niệm, bao gồm cả cuộc trò chuyện tình cảm với bạn gái cũ - Mỹ Tâm. Phải chăng đây chính là nguyên nhân sự im lặng của "họa mi" hay hót?
 Ông bầu Hoàng Vũ - Don Juan số 1 của showbiz Việt.
Ông bầu Hoàng Vũ - Don Juan số 1 của showbiz Việt.
Không khó để nhận ra sự thân mật giữa đôi nam nữ trong đoạn ghi âm "tuyệt mật" ấy. Người phụ nữ nũng nịu dặn dò bạn trai mình mua những thứ quà lặt vặt theo một cách hết sức dễ thương, nhí nhảnh và đặc biệt chất giọng được cho là giống hệt với giọng nói của Mỹ Tâm. Còn người nam trong đoạn ghi âm dù chỉ nói một vài câu, nhưng người nghe cũng dễ dàng nhận ra đó là tiếng của ông bầu Hoàng Vũ.

Cách cả hai trò chuyện với nhau khác xa những cặp bạn bè bình thường, mà giống hệt như một đôi tình nhân lúc đang mặn nồng, say đắm. Và điều đó có lẽ cũng là chiếc chìa khóa mở ra rất nhiều điều bí mật giữa ông bầu khét tiếng đào hoa và cô ca sĩ số 1 hiện nay của showbiz Việt...

Dù vậy, Hoàng Vũ vẫn tâm sự anh chỉ muốn giữ tất cả những kỷ niệm cho riêng mình. Những thứ đã qua, anh không bao giờ muốn xới tung lại thêm lần nữa. Nhưng khi danh dự của mình bị bôi nhọ, khi sự thật bị thay đổi, anh vẫn sẽ có những cách để tự bảo vệ chính mình, dù đó là những cách thức khiến anh mệt mỏi và đau đớn...
[links()]
Theo Xzone

Bình luận(0)