Những lần Mai Phương Thúy bị nghi bơm ngực, độn cằm

Google News

Trước "nghi án" gần nhất là độn cằm, hoa hậu Mai Phương Thúy từng bị cho rằng cô đã trải qua phẫu thuật bơm ngực, tắm trắng và nhấn mí.

1. Bơm ngực
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 ở tuổi 18, hoa hậu Mai Phương Thúy đối diện với nhiều áp lực dư luận về nhan sắc, khi mà cách đó 2 năm hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vừa bước lên bục vinh quang với vẻ đẹp mỹ miều.
Nhanh chóng sau đó, nhiều sự thay đổi lớn về ngoại hình đến với người đẹp Hà thành. Song song với việc cải thiện vẻ bề ngoài qua cách trang điểm, ăn mặc; nhiều bộ ảnh áo tắm được Mai Phương Thúy tung ra vào thời điểm 2007-2008 mô tả rõ nét khuôn ngực bỗng nhiên "bị thổi phồng" của người đẹp. Đây là nguồn cơn của nghi án bơm ngực không dứt mà cô hoa hậu phải đối mặt trong suốt nhiều năm về sau.
Nhung lan Mai Phuong Thuy bi nghi bom nguc, don cam
 Hình ảnh khác biệt của hoa hậu Mai Phương Thúy trước và sau khi đăng quang hoa hậu ít lâu.
2. Tắm trắng
Sự khác biệt về màu sắc da của hoa hậu thật dễ nhận diện theo thời gian. Thuở học sinh đến những năm đầu giữ cương vị Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy luôn xuất hiện với làn da rám nắng khỏe mạnh.
Những năm gần đây, giống như nhiều người đẹp showbiz, Mai Phương Thúy luôn được tôn vinh bởi làn da trắng mịn màng. Nhiều chuyên gia trong giới làm đẹp khẳng định chắc chắn hoa hậu xinh đẹp đã trải qua một cuộc "cách mạng da" mới có thể sở hữu vẻ ngoài trắng ngần như hiện tại.
Nhung lan Mai Phuong Thuy bi nghi bom nguc, don cam-Hinh-2
 Làn da rám nắng khỏe mạnh trước đây của hoa hậu
Nhung lan Mai Phuong Thuy bi nghi bom nguc, don cam-Hinh-3
 Nước da trắng ngần hiện tại.
3. Nhấn mí mắt
Mai Phương Thúy dính "nghi án" thẩm mỹ nhấn mí vào khoảng giữa năm 2014, khi cô tuyên bố lùi vào hậu trường để tập trung cho công việc kinh doanh và du lịch. Thời gian này, cô thường chia sẻ trên trang cá nhân nhiều hình ảnh chụp cận mặt với vẻ khác lạ đặc biệt ở đôi mắt.
So sánh với gương mặt trước kia, mí mắt của Mai Phương Thúy to và cong đều khéo léo theo một đường vòng ôm lấy đôi mắt long lanh.
Nhung lan Mai Phuong Thuy bi nghi bom nguc, don cam-Hinh-4
 Phần mí mắt hẹp của hoa hậu năm 2007.
Nhung lan Mai Phuong Thuy bi nghi bom nguc, don cam-Hinh-5
 Và hình ảnh hồi tháng 8/2014.
4. Độn cằm
"Nghi án" Mai Phương Thúy độn cằm lần đầu tiên xuất hiện hơn 2 năm trong một lần chỉnh sửa ảnh quá đà của một nhiếp ảnh. Sự việc ngã ngũ với sự giải thích cụ thể từ trợ lý nàng hoa hậu thời bấy giờ.
Tuy nhiên cận cảnh gương mặt Mai Phương Thúy được ghi lại liên tiếp 2 sự kiện diễn ra đầu tuần qua khiến cô lại rơi vào những tin đồn mới. Theo mô tả của nhiều trang mạng, chiếc cằm hiện tại của hoa hậu bị nhô dài ra một cách khác thường, rất khác biệt với hình ảnh trước đó.
Nhung lan Mai Phuong Thuy bi nghi bom nguc, don cam-Hinh-6
Hình ảnh nàng hoa hậu được ghi lại trong sự kiện hồi đầu tuần. 
Nhung lan Mai Phuong Thuy bi nghi bom nguc, don cam-Hinh-7
 Sự khác biệt của phần cằm trước và hiện tại
Nhiều lần đối mặt với câu hỏi thẳng thắn của phóng viên về việc có hay không chuyện "dao kéo" để cải thiện nhan sắc, Mai Phương Thúy từng bộc bạch: "Cá nhân tôi ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng phản đối việc lạm dụng. Bản thân tôi cũng muốn mở một thẩm mỹ viện để tư vấn cho các chị em làm đẹp tốt hơn".
Theo Ngọc Huyền/Dân Việt

Bình luận(0)