Nhóm 365 có nguy cơ tan rã vì Isaac solo quá nhiều

Google News

Sau The Remix, Isaac bận rộn chạy show. Tuy nhiên, việc solo quá nhiều của nam ca sĩ khiến nhóm 365 có nguy cơ tan rã.

Mới đây trên trang cá nhân, Isaac đã tiết lộ về dự án solo của mình với sự hợp tác cùng Long Halo và Touliver – hai nhân tố tạo nên thành công cho đội của Tóc Tiên tại The Remix.
Sự việc này làm cho những nghi vấn liên quan đến việc Isaac tách nhóm và 365 chuẩn bị tan rã trở nên ồn ào.
Nhom 365 co nguy co tan ra vi Isaac solo qua nhieu
 Nhóm 365 có nguy cơ tan rã.
Nhom 365 co nguy co tan ra vi Isaac solo qua nhieu-Hinh-2
 Isaac chuẩn bị hợp tác với Touliver và Long Halo trong dự án mới.
Sau khi kết thúc The Remix, Isaac liên tục nhận được nhiều show diễn solo khắp cả nước. Chưa kể, mới đây anh còn có chuyến lưu diễn cùng Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc tại Australia.
Việc Isaac solo quá nhiều khiến cho đội hình 365 có nhiều xáo trộn, tại nhiều show diễn, nhóm nhạc của Ngô Thanh Vân xuất hiện chỉ vơi 3 thành viên còn lại là Jun, S.T và Will.
Nhom 365 co nguy co tan ra vi Isaac solo qua nhieu-Hinh-3
 Lịch diễn "toàn Isaac" khiến nhiều fan của 365 buồn bã.
Mới đây Isaac cũng đăng tải lịch diễn của nhóm trên fanpage của 365 nhưng điều “kì lạ” là, trong  năm show diễn sắp tới thì có tới bốn show của riêng Isaac, 365 chỉ có một show duy nhất vào ngày 28/6 tại Bình Dương.
Chính điều này đã khiến cho nhiều fan của ba thành viên còn lại tỏ ra khá buồn, nhiều người đã gọi 365 là “ban nhạc Isaac” hoặc nhóm “Isaac và những người bạn”….
Thời gian gần đây trên trang cá nhân, người quản lí và các thành viên còn lại của 365 cũng đăng tải những hình ảnh với những dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự tan rã của nhóm. Đặc biệt là bài biết được đăng vào ngày 16/6 vừa qua, người quản lí của nhóm đã đăng một tấm hình của bốn chàng trai với dòng chữ: “Chúng ta đã từng cùng nhìn về một hướng... nhưng mọi chuyện sẽ đến nơi chúng phải đến”.
Những bài viết này đang khiến cho fan của 365 hoang mang hơn bao giờ hết. Vốn là một cộng đồng trung thành và khá hùng hậu, các Stellars (tên gọi fan của 365) luôn ủng hộ hết mình các dự định và con đường đi của nhóm. Tuy nhiên, trước những thông tin mập mờ và đầy ẩn ý trên, nhiều bạn đã tỏ ra rất hoang mang.
Nhiều người tỏ ra buồn bã nhưng vẫn tin tưởng vào một 365 còn đủ bốn thành viên bên nhau trong thời gian tới. Tuy nhiên, cũng không ít bạn cho rằng việc 365 tan rã là việc không thể tránh khỏi bởi quy luật hợp tan của các nhóm nhạc. Bên cạnh đó, việc Isaac quá nổi trội so với ba người còn lại cũng là một nhân tố khiến 365 không thể tiếp tục tồn tại.
Một số Stellars có cái nhìn khá lạc quan và khẳng định dù 365 có tan rã thì vẫn ủng hộ các thành viên hết mình vì biết rồi ai cũng phải có con đường và những lựa chọn riêng cho bản thân.
Nhom 365 co nguy co tan ra vi Isaac solo qua nhieu-Hinh-4
 Fan 365 chia sẻ những hình ảnh ý nghĩa với hi vọng 365 sẽ không tan rã.
Liên hệ với đại diện truyền thông của công ty chủ quản, quản lí của nhóm 365 từ chối đưa ra thông tin chính xác về việc hợp tan của 365 và cho biết thông tin chính xác sẽ được gửi tới truyền thông và các fan của nhóm trong thời gian tới.
Sau gần 5 năm hoạt động, 365 đang là nhóm nhạc được yêu thích nhất Vpop. Trước khi những tin đồn về việc tan rã ở thời điểm hiện tại, nhóm cũng từng trải qua “sóng gió” khi rapper Tronie tách nhóm vào tháng 7/2013. Chính vì thế việc tiếp tục hay dừng lại của “đàn gà cưng” của “bà bầu” Ngô Thanh Vân đang là vấn đề được nhiều người quan tâm và chúng tôi sẽ gửi đến độc giả những thông tin mới nhất về tương lai của 365 trong thời gian tới.
Theo Ngọc Khanh/Dân Việt

Bình luận(0)