Nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton ngồi ghế nóng Vietnam Idol

Google News

(Kiến Thức) - Nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton, người gắn với tên tuổi của Boyzone, Spice Girl đã đến Việt Nam làm giám khảo đêm Gala đầu tiên của Vietnam Idol. 

Nhận lời mời của BTC Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2015, nhà sản xuất uy tín hàng đầu của làng âm nhạc thế giới Mark Walton đã đáp chuyến bay đến Việt Nam sáng nay để chuẩn bị cho đêm Gala đầu tiên của chương trình. 
Nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton sẽ xuất hiện chủ yếu trong vai trò hướng dẫn và hỗ trợ top 8 kinh nghiệm trình diễn, định hình phong cách âm nhạc đồng thời sẽ nắm giữ vị trí giám khảo khách mời của đêm Gala 1 với chủ đề "Các ca khúc quốc tế". 
Nha san xuat am nhac Mark Walton ngoi ghe nong Vietnam Idol
 Mark Walton đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng ngày 20/5.
Đây là lần thứ 2 Mark Walton đến Việt Nam và có ấn tượng vô cùng tốt đẹp về mảnh đất này. Mark Walton có khoảng thời gian gắn bó với âm nhạc khá dài. Từ năm 14 tuổi, Mark thực sự hứng thú với âm nhạc và không ngừng theo đuổi ước mơ thành lập ban nhạc. 
Giấc mơ của ông được hiện thực hóa bằng thành công của Boyzone với hơn 25 triệu album được bán ra. Mark Walton là chủ một công ty âm nhạc toàn cầu, ông có vai trò rất lớn trong sự thành danh của những tên tuổi như: Boyzone, Bewitched, Blue, Spice Girls, Take That, Madonna, U2’s Bono....
Nha san xuat am nhac Mark Walton ngoi ghe nong Vietnam Idol-Hinh-2
 Ngoài việc hỗ trợ thí sinh, Mark Walton cũng là thành viên của bộ tứ giám khảo đêm Gala đầu tiên. 
Đêm Gala 1 là cuộc tranh tài của top 8 Vietnam Idol 2015 gồm: Nguyễn Trọng Hiếu, Bùi Minh Quân, Phạm Nguyễn Duy, Nguyễn Ngọc Việt, Nguyễn Bích Ngọc, Trần Thuý Vân Quỳnh, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên và Trần Thị Hà Nhi.
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h tối chủ nhật, ngày 24/5 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.
Châu Giang

Bình luận(0)