Nhà ca sĩ Đăng Khôi mất trộm 800 triệu trong dịp Tết

Google News

(Kiến Thức) - Nhà ca sĩ Đăng Khôi mất trộm 800 triệu trong dịp Tết. Thông tin nhà Đăng Khôi bị trộm đột nhập được chính nam ca sĩ chia sẻ.

Việc nhà ca sĩ Đăng Khôi bị mất trộm 800 triệu được chính nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân. 
Theo lời của nam ca sĩ, bọn trộm đã lấy tài sản trong lúc anh rời nhà khoảng 2 tiếng đồng hồ. Đăng Khôi còn chia sẻ, bọn trộm ung dung đột nhập vào nhà, lục tung mọi thứ và phá két sắt dù trước cổng nhà của anh có chốt an ninh bảo vệ của khu vực. Nam ca sĩ cũng cho biết, không chỉ gia đình anh mà 3 nhà hàng xóm khác cũng bị trộm viếng thăm trong ba ngày Tết.
Nha ca si Dang Khoi mat trom 800 trieu trong dip Tet
 Ca sĩ Đăng Khôi.
Đăng Khôi viết: “Chỉ hơn 2 tiếng rời khỏi nhà từ 17h30 đến 20h trở về thì việc đã xong, mất sạch tài sản lớn, mặc dù ngay trước cổng nhà có chốt an ninh bảo vệ của khu vực. Và trong 3 ngày (28, 29, mùng 1 Tết) quanh khu tôi ở Quận 7 có 3 nhà đều bị trộm. Qua quan sát camera ghi hình lại trộm vào nhà tôi như chốn không người, bình tĩnh phá các lớp bảo vệ, lục tung nhà, tìm tài sản và đục két sắt.
Tiền chữa bệnh của mẹ đã mất sạch. Trộm đã lấy đi cơ hội bảo vệ tính mạng sức khỏe của mẹ tôi, gia đình tôi phải tích cóp tiền vất vả để chuẩn bị cho mẹ chữa trị tiếp bệnh ngay khi hết Tết. Giờ gia đình tôi đã không may mắn, lại khó khăn hơn nữa”.
Nha ca si Dang Khoi mat trom 800 trieu trong dip Tet-Hinh-2
 Bố mẹ và vợ con của ca sĩ Đăng Khôi.
Ngay khi phát hiện bị trộm viếng thăm, Đăng Khôi đã nhờ tới lực lượng công an để tìm lại số tài sản đã mất. Nam ca sĩ còn khuyên mọi người hãy biết tự bảo vệ mình và cẩn thận đề phòng nạn trộm cắp.
Nha ca si Dang Khoi mat trom 800 trieu trong dip Tet-Hinh-3
 Chia sẻ của Đăng Khôi.
Nha ca si Dang Khoi mat trom 800 trieu trong dip Tet-Hinh-4
Hình ảnh két sắt của gia đình Đăng Khôi bị trộm phá.  
Không chỉ Đăng Khôi bị mất trộm, nhiều sao Việt khác cũng bị trộm đột nhập vào nhà và lấy đi số tài sản có giá trị. Còn nhớ, vào cuối tháng 12/2015, ca sĩ Minh Hằng bị nhóm đạo chích cắt phá két sắt trong căn biệt thự. Tổng số tài sản bị trộm trị giá hàng tỷ đồng. 
Thu Cúc

Bình luận(0)