Ngọc Quyên tiết lộ clip cầu hôn lãng mạn

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây siêu mẫu Ngọc Quyên đã chia sẻ clip cầu hôn lãng mạn trong bệnh viện với chồng sắp cưới là bác sĩ Việt kiều.

Trong clip, Ngọc Quyên không giấu được niềm hạnh phúc bất ngờ khi được người yêu trao nhẫn cầu hôn trong bệnh viện. 
Cùng với việc chia sẻ clip cầu hôn lãng mạn, nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" cũng bày tỏ niềm hạnh phúc: "Món quà kỷ niệm, có lẽ 10 năm sau khi đấy coi lại mới là kỷ niệm. Cuộc sống với những bắt đầu mới...".
Ngay khi đăng tải, Ngọc Quyên đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc của bạn bè, fan hâm mộ. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm đến cô trong suốt thời gian qua:
"Cảm ơn tất cả mọi người đã dành lời chúc tốt đẹp cho Quyên. 11 năm đơn độc với nghề người mẫu bây giờ bắt đầu cuộc sống mới với những thử thách mới và mình sẽ ráng để có được bình yên và hạnh phúc".
Ngoc Quyen tiet lo clip cau hon lang man
 Ngọc Quyên hạnh phúc bên chồng sắp cưới.
Trước đó, thông tin Ngọc Quyên sắp cưới đã gây bất ngờ cho những người hâm mộ. Cùng với việc xác nhận, siêu mẫu Ngọc Quyên cũng không ngại công khai những hình ảnh yêu đương mặn nồng cùng người yêu trên đất Mỹ.
Chồng sắp cưới của Ngọc Quyên là chàng bác sĩ Việt kiều 37 tuổi - Richard. Hai người quen nhau trong một chuyến đi từ thiện. Sau một thời gian dài yêu nhau, Ngọc Quyên đã chính thức nhận lời làm đám cưới.
Hiện tại Ngọc Quyên và gia đình của mình đang có mặt tại Mỹ để chuẩn bị cho hôn lễ. Theo đó, ngày 25/1 tới đây siêu mẫu sẽ lên xe hoa. Đám cưới của Ngọc Quyên sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 6 cùng năm.
Diệu Nga

Bình luận(0)