Nghệ sĩ Đức Hải làm chú Cuội

Google News

(Kiến Thức) - Đức Hải sẽ hoá thân thành chú Cuội dẫn dắt các em nhỏ trong các cuộc chơi Đêm hội Trăng rằm được tổ chức tại nhà thi đấu Nguyễn Du tối 18/9.

“Vì quá yêu trẻ em nên năm nào những ngày vui dành cho trẻ nhỏ tôi cũng tham gia tưng bừng. Năm nay, tôi cũng phải chọn cho mình một vai diễn để quậy chứ”, nghệ sỹ Đức Hải chia sẻ.
Đức Hải sẽ hóa thân thành chú Cuội, kể chuyện sự tích Tết trung thu, chơi trò đố vui với các em, cùng dẫn dắt các em nhỏ giao lưu với hai nhân vật hoạt hình nổi tiếng chuột Mickey và vịt Donal. Để động viên các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, chương trình sẽ giành tăng 50 suất quà. Nghệ sỹ Đức Hải sẽ thay mặt Ban tổ chức trao quà cho các em nhỏ.
 Nghệ sĩ hài Đức Hải.
Bên cạnh những tiết mục múa hát rộn ràng do chú Cuội- Đức Hải dẫn dắt, chương trình còn gửi tới các em nhỏ những tiết mục xiếc hấp dẫn, phi thường, ngoạn mục. Khán giả thành phố sẽ mãn nhãn với những tiết mục xiếc được kỳ công luyện tập của các nghệ sỹ như lắc vòng lửa, nhào lộn, đế kiến, thăng bằng, đi xe tập thể, tiết mục xiếc thú được dàn dựng công phu, bất ngờ, hứng thú. Tất cả những tiết mục cho thấy sự phi thường, sức mạnh dẻo dai, khéo léo tài tình của nghệ sỹ.

Tất cả những tiết mục hấp dẫn nhất được dàn dựng để mang đến cho các em nhỏ và gia đình một tết Trung thu thật sự vui vẻ, chan chứa tình thân.

Bình luận(0)