Ngắm “nữ thần” 9X của phim cổ trang gây sốt

Google News

Mỹ nhân Cổ Lực Na Trát tuy lần đầu đóng phim truyền hình nhưng hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả bởi vẻ đẹp trong sáng.

Nữ diễn viên 9X Cổ Lực Na Trát trở thành gương mặt nổi đình nổi đám nhờ vai diễn Tiểu Tuyết trong bom tấn Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn cũng như đông đảo fan hâm mộ, bom tấn cổ trang Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân ngay khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt lớn. Chính vì vậy, dàn diễn viên của phim cũng trở nên hot hơn bao giờ hết.

Bên cạnh các gương mặt nổi tiếng từ trước như Hồ Ca, Lưu Thi Thi và Đường Yên, Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân còn giúp nhiều diễn viên mới như Tưởng Kình Phu, Cổ Lực Na Trát... nổi lên thành sao.

Đặc biệt là mỹ nhân Cổ Lực Na Trát tuy lần đầu đóng phim truyền hình nhưng hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện như nữ thần.

Sinh năm 1992, Cổ Lực Na Trát hiện đang theo học Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2011, Cổ Lực Na Trát ký hợp đồng với công ty lớn - Điện ảnh Đường Nhân Thượng Hải và được chọn vào vai Tiểu Tuyết trong bộ phim cổ trang Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân.

Vai diễn Tiểu Tuyết của Cổ Lực Na Trát là hóa thân của đá Nữ Oa. Đây là nhân vật mang vẻ đẹp thánh thiện, trong sáng và ngoại hình của Cổ Lực Na Trát hoàn toàn phù hợp với tiêu chí trên. Cũng chính vì vậy, ngay khi đoàn phim Hiên Viên Kiếm công bố ảnh định trang, không ít khán giả đã mê mệt tạo hình Tiểu Tuyết.
 
 
 
 
 
 
Cùng ngắm một số hình ảnh ngoài đời của "nữ thần 9X" Cổ Lực Na Trát:
 
 
 
 
 
 
 
 
 

(Theo Vietnamnet)

Bình luận(0)