Mỹ Tâm, Mỹ Linh được đề cử 3 hạng mục World Music Awards

Google News

(Kiến Thức) - Mỹ Tâm, Mỹ Linh được đề cử giải thưởng WMA tại ba hạng mục: Nữ nghệ sĩ xuất sắc, Nghệ sĩ trình diễn live và Nghệ sĩ giải trí của năm.

Mới đây, trang web của World Music Awards (WMA) đã công bố danh sách nghệ sĩ được đề cử cho các hạng mục của mùa giải năm 2014. Theo đó, hai đại diện của Việt Nam là Mỹ Tâm và Mỹ Linh cùng góp mặt trong 3 hạng mục: Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất, Nghệ sĩ trình diễn live xuất sắc nhất và Nghệ sĩ giải trí của năm.
 Mỹ Tâm và Mỹ Linh được đề cử tại 3 hạng mục của World Music Awards 2014.
 
Việc Mỹ Linh, Mỹ Tâm lọt vào danh sách đề cử của WMA không chỉ mang đến niềm vui cho nữ ca sĩ và fan hâm mộ mà còn tạo hy vọng cho người yêu nhạc vào sự vươn mình ra thế giới của các nghệ sĩ Việt.
Hiện nay, Mỹ Tâm và Mỹ Linh đều là những gương mặt top đầu, có nhiều ảnh hưởng trong làng nhạc Việt. Không chỉ nổi tiếng trong nước, Mỹ Tâm và Mỹ Linh còn từng bước gây dựng tiếng tăm trên thế giới.
Trước đó, Mỹ Tâm cũng vừa lọt vào Top 15 ngôi sao quốc tế có khả năng nổi tiếng tại Mỹ và được MTV trao giải Nghệ sĩ được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á.
 Mỹ Tâm nhận nhận cúp MTV Đông Nam Á trên sân khấu Vietnam Idol.
Về Mỹ Linh, cô là một trong 4 diva Việt Nam bên cạnh Thanh Lam, Hồng Nhung và Trần Thu Hà. Năm 2007, album "Made in Vietnam" của Mỹ Linh từng được bình chọn là album của tháng tại Nhật Bản.

Cùng với Mỹ Tâm, Mỹ Linh, danh sách WMA 2014 còn có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt nghệ sĩ đình đám của thế giới như: Jennifer Lopez, Miley Cyrus, Selena Gomez, Katy Perry... Được biết, World Music Awards 2014 sẽ tổ chức lễ trao giải tại Monaca vào ngày 27/5.

Diệu Nga

Bình luận(0)