Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ chuyện mê mệt một chàng trai

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm nhạc "Đời ca sĩ", Mỹ Tâm chia sẻ, hồi nhỏ, cô quen một anh và thích khủng khiếp. Hai năm trước, Mỹ Tâm vẫn "say" chàng trai này.

Tối 4/6, liveshow “Đời ca sĩ” tại Nhà hát Hòa Bình đã diễn ra thành công với những tiết mục thăng hoa của dàn ca sĩ nổi tiếng, mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đầy cảm xúc.
My Tam lan dau tiet lo chuyen me met mot chang trai
Ca sĩ Mỹ Tâm trong đêm nhạc "Đời ca sĩ". (Ảnh: Mr AT- Hotnow)
Mở đầu chương trình, Trần Quang Hiếu đã gửi đến khán giả hai ca khúc “Một đời tôi đi tìm tôi" và "Chuyện tình không dĩ vãng". Anh tâm sự: “Đời ca sĩ chính là món quà tri ân dành tặng các khán giả yêu mến tiếng hát của các nghệ sĩ dù đằng sau hậu trường là những khắc khoải không biết bao giờ tìm được bến bờ riêng".
Trong suy nghĩ của số đông, ca sĩ là một nghề của những hào quang lấp lánh. Chỉ người trong cuộc mới biết rằng, đằng sau ánh đèn sân khấu là bộn bề lo toan, buồn tủi. Vì những nỗi niềm không biết tỏ cùng ai, đôi khi họ phải học cách “siết tay nhau mình tránh xa thế nhân, tránh xa ưu phiền đắng cay trần gian” như Quang Lê và Quang Hiếu đã làm trong bài hát "Biển tình".
Ngoài ca khúc song ca cùng Quang Hiếu, Quang Lê cũng gửi đến các nhạc phẩm: Thói đời, Kiếp cầm ca và Đêm tâm sự. Đặc biệt, màn song ca của Quang Lê và Lệ Quyên gây ấn tượng hơn cả. Trong khi Quang Lê trìu mến gọi Lệ Quyên là người yêu cũ thì người đẹp ngượng ngùng khẳng định anh chính là nam ca sĩ cô song ca ăn ý nhất. Họ đã đưa khán giả đến với những giai điệu đẹp, ẩn chứa trong đó cả nỗi lòng của cuộc đời nghệ sĩ.
My Tam lan dau tiet lo chuyen me met mot chang trai-Hinh-2
 Lệ quyên song ca cùng Quang Lê. (Ảnh: Mr AT- Hotnow)
Nhưng cái buồn của người nghệ sĩ kỳ quặc lắm, nói như Bằng Kiều là “chẳng biết đường nào mà lần. Buồn trong niềm vui và vui trong nỗi buồn”. Thế nên thay vì yếu đuối, héo mòn theo nó, Bằng Kiều biến nỗi buồn trở thành cảm hứng cho mỗi lần đứng trên sân khấu. Để giờ đây, anh chẳng còn cảm thấy sợ hãi nữa, ngược lại, càng éo le thì càng thích thú.
Trên sân khấu đêm nhạc "Đời ca sĩ", Bằng Kiều đã hút hồn khán giả bằng những ca khúc được xem như “Bằng Kiều ca” như: Nơi tình yêu bắt đầu, Buồn ơi chào mi, Thao thức vì em…
My Tam lan dau tiet lo chuyen me met mot chang trai-Hinh-3
 Ca sĩ Bằng Kiều. (Ảnh: Mr AT- Hotnow)
Không chỉ có những khoảng lặng, đầy suy tư, "Đời ca sĩ" cũng mang đến cho khán giả một không gian tươi vui, đầy cảm xúc. Nghe Đức Huy hát "Người tình trăm năm", ai cũng như sống lại cái tuổi 20, khi tình yêu rất đẹp và chẳng nhuốm màu toan tính. Bản song ca "Như đã dấu yêu" của Đức Huy với Thanh Hà cũng khiến khán giả vỗ tay không ngớt. Một Thanh Hà da diết, mãnh liệt, một Đức Huy điềm tĩnh, đàn ông, tất cả đã làm hài lòng những người yêu nhạc.
My Tam lan dau tiet lo chuyen me met mot chang trai-Hinh-4
 Thanh Hà và Đức Huy. (Ảnh: Mr AT- Hotnow)
My Tam lan dau tiet lo chuyen me met mot chang trai-Hinh-5
 Ý Lan và Đức Huy. (Ảnh: Mr AT- Hotnow)
Sau chương trình kỷ niệm 50 năm hoạt động nghệ thuật của Đức Huy, nhiều người gọi anh với biệt danh "Người tình trăm năm" trong âm nhạc. Cách gọi ấy khiến nhạc sĩ tài hoa bật cười:“Những người tình có thể bỏ ta đi như những dòng sông nhỏ nhưng âm nhạc thì không bao giờ. Tôi hy vọng sẽ có chương trình kỷ niệm 50 năm lần thứ hai”.
Cũng giống Đức Huy, ca sĩ Mỹ Tâm đến với liveshow "Đời ca sĩ" bằng hai ca khúc do chính cô sáng tác: "Nhớ" và "Như một giấc mơ". Đặc biệt, nữ ca sĩ còn khiến khán giả “phát sốt” khi tiết lộ một cách… hờ hững và duyên dáng về câu chuyện về một chàng trai, người đã khiến cô mê mệt hồi nhỏ:
“Bản thân Tâm rất ít khi nói về mình trên báo, nếu có thì chỉ nói về các dự án âm nhạc. Lý do Tâm chọn bài "Nhớ" là hồi còn nhỏ, Tâm có quen một anh và rất thích anh đó, thích khủng khiếp. Buổi chiều hai người hay nhắn tin cho nhau, mỗi ngày chỉ chăm chăm chờ tin nhắn. Thế nhưng, khi viết ra những dòng: "Ôi, em làm sao, vì đâu những chiều em luôn mong chờ tin nhắn", Tâm lại thấy thị trường và hơi lố nên quyết định đổi lại như hiện tại. 
Hai năm trước, Mỹ Tâm vẫn còn thích người ta như những ngày đầu mới thích, nên có viết một bài hát nữa về sự chung thủy. Và ca khúc "Như một giấc mơ" đã mang lại cho Tâm rất nhiều may mắn và tình cảm của khán giả”.
My Tam lan dau tiet lo chuyen me met mot chang trai-Hinh-6
 Mỹ Tâm tiết lộ chuyện thích khủng khiếp một chàng trai. (Ảnh: Mr AT- Hotnow)
Góp mặt trong đêm nhạc, Lam Anh và Lê Hiếu hòa giọng với ca khúc "Đêm cô đơn". Vốn là những người rất kín tiếng, cả hai đều giữ trăn trở của cuộc sống cho riêng mình, còn sự nhạy cảm của người nghệ sĩ được gửi gắm hoàn toàn vào âm nhạc để cất lên những giai điệu tinh tế và hoàn mỹ nhất.
My Tam lan dau tiet lo chuyen me met mot chang trai-Hinh-7
 Lam Anh và Lê Hiếu. (Ảnh: Mr AT- Hotnow)
Đặc biệt, giữa vườn hoa tình yêu nam nữ ấy, ca khúc Tình mẹ của ca sĩ Trần Quang Hiếu xuất hiện như một cơn gió lạ. Với sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy, anh muốn gửi lời cảm ơn đến hai người mẹ của mình và tất cả những ai đang làm mẹ. Bên cạnh đó, anh cũng hy vọng tất cả những đứa con trên cuộc đời này sẽ không bao giờ làm mẹ buồn, mẹ khóc.
Trưởng thành từ cuộc thi V-star của Thúy Nga Paris, Quang Hiếu đang cần mẫn miệt mài tìm chỗ đứng trong lòng khán giả. Được trời phú cho giọng hát ấm áp và rất tình, nam ca sĩ sống hết mình và cống hiến cho âm nhạc dù biết rằng con đường ấy vốn lắm chông gai và thật khó tìm được đích đến.
My Tam lan dau tiet lo chuyen me met mot chang trai-Hinh-8
 Quang Hiếu. (Ảnh: Mr AT- Hotnow)
Đảm nhận vai trò MC, Ý Lan đã làm tròn vai dù không tránh khỏi những thoáng bối rối. Nữ ca sĩ cũng là người biểu diễn cuối chương trình. Những ca khúc gắn với tên tuổi Ý Lan như: "Chiều về trên sông", "Bản tình ca cuối" và "Paris có gì lạ không anh" nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả.
My Tam lan dau tiet lo chuyen me met mot chang trai-Hinh-9
 Ý Lan đảm nhận vai trò MC. (Ảnh: Mr AT- Hotnow)
My Tam lan dau tiet lo chuyen me met mot chang trai-Hinh-10
Ý Lan và ca sĩ Trần Quang Hiếu đã quỳ gối hát để cảm ơn khán giả. (Ảnh: Mr AT- Hotnow)
Kết thúc đêm nhạc, dù ban tổ chức đã cắt tiết mục "Và con tim đã vui trở lại" vì thời gian quá muộn, thế nhưng do hưng phấn và trót giới thiệu, Ý Lan vẫn quyết hát hết mình. Cảm kích trước sự nhiệt tình của nữ ca sĩ, nhiều khán giả đang chuẩn bị ra về cũng nán lại thưởng thức và dành tặng những tràng pháo tay như một cách tôn vinh sự cống hiến miệt mài, đáng trân trọng của những người nghệ sĩ chân chính.
>>> Xem clip Mỹ Tâm hát "Như một giấc mơ" (nguồn YouTube):
Hồng Khoa

Bình luận(0)