Mỹ Tâm lấn át Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng The Voice

Google News

(Kiến Thức) - Chính Đàm Vĩnh Hưng cũng phải ngạc nhiên trước lối ăn nói sắc sảo của Mỹ Tâm khi ngồi ghế nóng The Voice - Giọng hát Việt 2015.

Tối 10/5, tập đầu tiên của vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2015 đã lên sóng với sự góp mặt của bộ tứ giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng.
Trong dàn HLV năm nay, ngoài Đàm Vĩnh Hưng có kinh nghiệm hai mùa ngồi ghế nóng The Vocie thì ba HLV còn lại đều là người mới của chương trình này. Tuy nhiên, ngay trong tập đầu tiên, Mỹ Tâm đã thể hiện sự lấn át khi không chỉ khéo léo thuyết phục các thí sinh mà còn liên tục "chặt chém" các HLV với những lời nói thông minh, sắc sảo.
My Tam lan at Dam Vinh Hung tren ghe nong The Voice
HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm
Với cuộc chiến giành giật thí sinh đầu tiên - cô gái có giọng ca nội lực Vân Anh, trong khi ca sĩ Thu Phương hứa hẹn đồng hành cùng thí sinh trên con đường dài, Đàm Vĩnh Hưng không xịt nước hoa vào thí sinh từ sớm nhưng khoe có kinh nghiệm và biết cách làm thí sinh tỏa sáng thì Mỹ Tâm không ngại tuyên bố: "Chị hiểu được tâm hồn của em. Dù chị Phương nói với em rất nhiều điều nhưng chị chỉ làm cho em một điều thôi: Là quán quân của chương trình này". Những lời nói mật ngọt của nữ ca sĩ "họa mi tóc nâu" đã thuyết phục được thí sinh về đội của mình. Ngoài ra, lý do để Vân Anh chọn về đội Mỹ Tâm còn bởi, nữ ca sĩ chính là thần tượng của cô từ khi còn nhỏ.
My Tam lan at Dam Vinh Hung tren ghe nong The Voice-Hinh-2
 Vân Anh.
My Tam lan at Dam Vinh Hung tren ghe nong The Voice-Hinh-3
 Mỹ Tâm hứa hẹn giúp thí sinh trở thành quán quân.
Trong đêm thi đầu tiên này, cùng với Vân Anh, nhiều thí sinh đã thể hiện các cá tính đầy ấn tượng với các dòng nhạc: Rock, Pop, Jazz, RnB, trữ tình… Họ đã chinh phục khán giả với giọng hát đầy màu sắc và cảm xúc.
Chàng sinh viên năm cuối trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội - Lê Hữu Toàn với giọng hát sâu lắng tha thiết đã khiến cả bốn HLV phải bấm chuông lựa chọn ở ngay những phút đầu tiên màn biểu diễn "Say something".
Để thuyết phục thí sinh, Mỹ Tâm chia sẻ: "Em đã đi sâu thẳm vào trái tim của chị bằng giọng hát của em. Chị rất thích em và rất muốn có em trong đội của chị và chị biết sẽ làm gì cho giọng em càng tỏa sáng hơn nữa. Chị có một kho bài hát như thế này và hơn thế nữa dành cho em".
My Tam lan at Dam Vinh Hung tren ghe nong The Voice-Hinh-4
 Lê Hữu Toàn.
Lời nói của Mỹ Tâm bị Đàm Vĩnh Hưng đá xoáy "chỉ mình chị có một kho bài hát", tuy nhiên Mỹ Tâm lập tức đáp trả, "nhiều người có một kho bài hát nhưng không biết cách xử dụng". Nữ ca sĩ còn "chặt chém" Tuấn Hưng khi giọng ca "Nắm lấy tay anh" nói hớ "muốn có sự giúp đỡ của thí sinh". Mỹ Tâm khéo léo: "Em về đội của anh Tuấn Hưng là giúp cho anh ấy còn em về đội của chị, chị sẽ giúp được cho em". Tuy vậy, Hữu Toàn quyết định đầu quân về đội Tuấn Hưng.
Sở hữu ngoại hình bắt sân khấu cùng giọng hát đẹp, cô gái đến từ Hà Nội - Nguyễn Thu Thủy đã chinh phục bộ tứ giám khảo với ca khúc "Stop". 
My Tam lan at Dam Vinh Hung tren ghe nong The Voice-Hinh-5
 Nguyễn Thu Thủy.
My Tam lan at Dam Vinh Hung tren ghe nong The Voice-Hinh-6
 Thu Thủy chọn Mỹ Tâm vì cô là thần tượng.
HLV Tuấn Hưng phải thốt lên: "Em quá tuyệt vời, từ giọng hát đến ngoại hình. Anh không có gì để nói nhiều quá vì những gì em có là quá hoàn hảo". Dù khen hết lời nhưng Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng đành ngậm ngùi để mất Thu Thủy về tay của Mỹ Tâm với thí sinh này đã có sẵn thần tượng. Chiến thắng hai ca sĩ tên Hưng lần này khiến Mỹ Tâm phấn khích.
Trong đêm thi, thí sinh Phùng Khánh Linh với chất giọng "khủng" thể hiện ca khúc "Maps" cũng nhận được nhiều sự chú ý. Không chỉ khiến cả bốn HLV phải bấm chuông, cô gái có thân hình nhỏ nhắn còn khiến Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm phải rời ghế nóng ra sân khấu nhún nhảy.
My Tam lan at Dam Vinh Hung tren ghe nong The Voice-Hinh-7
 Khánh Linh chọn HLV Thu Phương.
Tuy vậy sự cuồng nhiệt của hai HLV đã không mang lại kết quả, Khánh Linh chọn Thu Phương - người bấm chuông cuối cùng với những lời chia sẻ mộc mạc: "Chị không vội vàng bấm nút chọn em vì chị muốn nghe xem. Chị rất thích lựa chọn bài hát của em, nên chị muốn xem bên trong sự lựa chọn ấy, cách hát ấy có điều gì và chị cũng không vội vàng, hưng phấn ra đây nhảy vì chị muốn nghe, muốn xem cái gì đang diễn biến trên đấy. Chị đã thấy một chút nỗi niềm của em và chị muốn em nói về bản thân mình".
Cũng trong đêm thi, chọn hit "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng MTP, thí sinh Nguyễn Diệu Mi đã gây chú ý với phong cách biểu diễn cá tính. Dù chưa thực sự xuất sắc nhưng màn biểu diễn này đã khiến cho hai HLV Mỹ Tâm và Tuấn Hưng phải bấm chuông quay lại. Cuối cùng, Diệu Mi chọn Tuấn Hưng vì nam ca sĩ là thần tượng.
My Tam lan at Dam Vinh Hung tren ghe nong The Voice-Hinh-8
 Nguyễn Diệu Mi.
Là thí sinh cuối cùng của tập 1 Giọng hát Việt, Quách Cẩm Lê (nghệ danh Kimmese) mang đến sự bất ngờ với ca khúc "Crazy". Cô là một ca sĩ, nhạc sĩ có khá nhiều sáng tác được các bạn trẻ yêu mến. Ngoài ra, Kimmese cũng quen thuộc với khán giả qua hình ảnh nữ ca sĩ hát Rap đầy cá tính.
Màn biểu diễn của Kimmese chinh phục được Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng. Riêng Mỹ Tâm, cô đánh giá thí sinh vẫn còn những nốt chênh phô và hứa hẹn sẽ cướp thí sinh về đội của mình ở vòng sau.
Do HLV yêu thích không lựa chọn, Kimmese quyết định về đội của ca sĩ Thu Phương với lời mời gọi: "Chị là người không biết về em và khi người ta không biết nhiều về nhau thì sẽ có nhiều điều để khám phá".
My Tam lan at Dam Vinh Hung tren ghe nong The Voice-Hinh-9
Quách Cẩm Lê (nghệ danh Kimmese). 
Kết thúc tập 1 Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm với ưu thế được các giọng ca hâm mộ từ trước đã giành được ba thí sinh trong khi cả ba Huấn luyện viên còn lại đều chỉ có hai thành viên về đội của mình.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)