Mỹ nhân Việt và những màn cầu hôn đáng nhớ

Google News

Không ít những mỹ nhân Việt như Lương Bích Hữu, Hà Tăng, Ngọc Quyên hay Diễm Hương đã nhận được những màn cầu hôn vừa bất ngờ vừa đáng nhớ. 

Mai Ngọc
Giữa tháng 5 vừa qua, MC xinh đẹp nhất nhì VTV Mai Ngọc chia sẻ hình ảnh bạn trai quỳ gối cầu hôn trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng. Với dịp đặc biệt này, đây cũng là lần hiếm hoi Mai Ngọc tiết lộ người yêu tới công chúng.
My nhan Viet va nhung man cau hon dang nho
 
Mỹ nhân Việt này và bạn trai đã bên nhau được 10 năm. Vốn là người kín tiếng nên cô không mấy khi chia sẻ hình ảnh người tình trên mạng xã hội. Cô tự hào cho hay vào tháng 1/2006, nữ MC xinh đẹp nhận được lời “Làm người yêu anh nhé”. Và sau hơn một thập kỷ, đến tháng 5/2016, Mai Ngọc được bạn trai lâu năm cầu hôn đầy ngọt ngào “Làm Vợ anh nhé”.
Bạn trai Mai Ngọc chọn không gian vắng, trang trí nhiều nến và hoa kèm dòng chữ “Làm vợ anh nhé” chạy dài, đằng sau là những tòa nhà cao tầng với ánh đèn rực rỡ khiến bối cảnh càng trở nên lung linh và đầy lãng mạn. Bạn trai Mai Ngọc quỳ xuống và trao nhẫn cho cô không khác những bộ phim tình cảm Hàn Quốc là bao.
Lương Bích Hữu – Khánh Đơn
Lương Bích Hữu chắc hẳn sẽ không quên được khoảnh khắc hạnh phúc khi được Khánh Đơn cầu hôn “vắng mặt”trong một sự kiện có sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả tối 5/1 vừa qua.
Theo đó, trên sân khấu một giải thưởng âm nhạc diễn ra tại TP.HCM, nhạc sĩ , ca sĩ Khánh Đơn đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm với giọng ca “Cún yêu’khi biết cô cũng đang theo dõi trực tuyến chương trình này.
My nhan Viet va nhung man cau hon dang nho-Hinh-2
 
Sau khi nhận cúp anh đã mời học trò của nữ ca sĩ là nhóm Tam Hổ lên sân khấu để thể hiện hành động ăn mừng với cô. Khánh Đơn đã nhắn gửi đến người yêu rằng: “Anh biết em đang xem chương trình. Anh cảm ơn tình yêu của em rất nhiều, nó thay đổi con người anh. Chúng ta đã quen nhau 4 năm, hy vọng sau chuyến đi này chúng ta sẽ có đám cưới ngọt ngào”. Anh còn khiến nhiều người xúc động khi quỳ gối mở hộp nhẫn cưới như một lời cầu hôn gián tiếp gửi đến người yêu.
Chuyện tình của cặp đôi này đã được báo chí nhắc đến từ lâu khi nhiều ý kiến cho rằng Lương Bích Hữu là “người thứ ba” phá vỡ hạnh phúc gia đình Khánh Đơn nhưng người trong cuộc thời điểm đó không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận sự việc này.
Bẵng đi một thời gian dài sau đó khi mọi chuyện đã im ắng, nữ ca sĩ Việt và Khánh Đơn mới dần dần công khai mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, hiện giờ, cả hai đã đường ai nấy đi dù có chung một mặt con.
Diễm Hương
Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương từng chia sẻ khoảnh khắc cô được người yêu Quang Huy cầu hôn trên một bãi biển. Trên trang cá nhân, Diễm Hương tiết lộ khi đang thưởng thức đồ uống trên bãi biển, cô nhận ra chiếc nhẫn dưới đáy cốc nước, đó cũng là lúc Quang Huy quỳ gối ngỏ lời hỏi cưới cô. Màn cầu hôn đáng nhớ này hẳn sẽ rất đáng nhớ với người đẹp sinh năm 1990 khi cô đã từng trải qua một cuộc hôn nhân ồn ào và đầy sóng gió.
My nhan Viet va nhung man cau hon dang nho-Hinh-3
 
Sau đám cưới cổ tích diễn ra vào tháng 11 năm ngoái, cặp đôi này đang chung sống hạnh phúc cùng cậu con trai kháu khỉnh Noah.
Tuấn Hưng - Hương Baby
Hương Baby là một trong những người phụ nữ hạnh phúc nhất khi nhận được màn cầu hôn đặc biệt bằng một clip tự thực hiện của Tuấn Hưng.
Trong video, Tuấn Hưng tự ví mình là củ cà rốt vốn rất gần gũi với thỏ - nickname của Hương Baby. Biểu cảm của nam ca sĩ trong lúc ấp úng cầu hôn vợ không khỏi khiến người xem bật cười. Đoạn cuối video là ca khúc Nắm lấy tay anh của nhạc sĩ Anh Tú dành tặng riêng cho mối tình vợ chồng Tuấn Hưng. Màn cầu hôn đáng nhớ này không chỉ khiến Hương Baby có một kỉ niệm khó quên trong cuộc đời mà còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.
Hà Tăng - Luois Nguyễn
Mặc dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vẫn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi được chồng cầu hôn.
Đó là vào thời điểm cặp đôi đi du lịch đến New Zealand, tại một ngọn núi ở đây, Louis Nguyễn đã quỳ gối mở chiếc hộp đựng nhẫn và ngỏ lời với Tăng Thanh Hà. Nữ diễn viên xúc động trước lời cầu hôn và hạnh phúc nhận chiếc nhẫn từ tay bạn trai. Đoạn clip cầu hôn được chiếu trong đợt kỉ niệm tình yêu của cả hai càng khiến cho tình cảm của đôi bên thêm gắn bó.
Ngọc Quyên
Người mẫu Ngọc Quyên đến giờ hẳn vẫn không thể quên được màn cầu hôn lãng mạn và đầy bất ngờ từ chồng mình trước đấy.
Thời khắc đó khi Ngọc Quyên cùng mẹ đi khám sức khỏe tại nơi vị hôn phu làm việc, cô được Richard quỳ gối đo nhịp tim và bất ngờ cầu hôn: “Em có bị ốm không? Anh muốn nghe nhịp tim của em. Nhưng anh cũng muốn em nghe nhịp đập tim của anh trước. Em cưới anh nhé! Anh yêu em!”
Sau đó người đẹp được tặng một chiếc nhẫn kim cương khá giá trị. Hiện tại cô đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng ở Mỹ.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)