Mỹ Linh cười ngất với “phiên bản Mỹ Linh” dị dạng

Google News

(Kiến Thức) - Giám khảo Mỹ Linh tự hào khi lần đầu tiên thấy mình dị dạng như Hòa Minzy đã thể hiện trên sân khấu tập 1 Gương mặt thân quen 2016.

Gương mặt thân quen đã chính thức trở lại với tập đầu tiên lên sóng tối ngày 23/4. Đêm mở màn khiến khán giả không phải thất vọng khi các thí sinh đều mang đến những tiết mục hấp dẫn. Phần trình diễn gây ấn tượng nhất có lẽ là phần thi của ca sĩ Hòa Minzy.
Trong tập 1 Gương mặt thân quen 2016, Hòa Minzy hóa thân ca sĩ Mỹ Linh qua ca khúc “Em mơ về anh”. Không chỉ giọng hát mà biểu cảm của cô cũng rất giống với phiên bản giống. Đặc biệt, phần diễn của Hòa Minzy có phần diễn hơi lố, lấy được tiếng cười của ban giám khảo cũng như khán giả.
My Linh cuoi ngat voi phien ban My Linh di dang
 Hòa Minzy.
My Linh cuoi ngat voi phien ban My Linh di dang-Hinh-2
 Hòa Minzy hóa thân Mỹ Linh.
Giám khảo Đức Huy hào hứng chia sẻ, Hòa Minzy giống Mỹ Linh và cho rằng cô là một ẩn số của chương trình năm nay. Giám khảo Hoài Linh đánh giá, Hòa Minzy sở hữu giọng tốt.
Xem thí sinh này giả Mỹ Linh, nam giám khảo hài hước chia sẻ, đây là phiên bản Mỹ Linh ác. 
Còn giám khảo Mỹ Linh thú nhận cô vô cùng thích phần biểu diễn. Đây là lần đầu tiên nữ giám khảo thấy mình dị dạng như thế trên sân khấu. Mỹ Linh cũng cho biết rằng tiết mục của Hòa Minzy cực kỳ thành công nếu xét về khía cạnh bắt chước hài hước.
My Linh cuoi ngat voi phien ban My Linh di dang-Hinh-3
 Giám khảo Mỹ Linh.
Kết thúc tập 1 Gương mặt thân quen 2016, Hòa Minzy đứng ở vị trí thứ 3 trong số 6 người chơi. Vượt mặt Hòa Minzy là thí sinh Võ Hạ Trâm và Bạch Công Khanh. Theo đó, Hạ Trâm đóng giả Whitney Houston qua ca khúc “I will always love you”.
Hoài Linh nhận xét, thí sinh thể hiện bài hát có tình và giống Whitney Houston đến 80%. Giám khảo Đức Huy cho rằng Hạ Trâm là người hát ca khúc này hay nhất mà anh từng nghe vì cô không hụt hơi thậm chí ở những nốt cuối. Thể hiện xuất sắc, Hạ Trâm giành chiến thắng đêm mở màn Gương mặt thân quen 2016.
My Linh cuoi ngat voi phien ban My Linh di dang-Hinh-4
 Hạ Trâm.
Còn Bạch Công Khanh giả gái trong tiết mục “Depend on you” của ca sĩ Nhật Bản tên Ayumi Hamasaki. Mỹ Linh cho biết, nam thí sinh diễn chuẩn. Còn Hoài Linh chia sẻ, nam thí sinh làm tròn vai khi giả giọng nữ cũng như giả gái.
My Linh cuoi ngat voi phien ban My Linh di dang-Hinh-5
 Bạch Công Khanh.
Ngoài ra, kết thúc tập 1 Gương mặt thân quen 2016, vị trí thứ 4,5 và 6 lần lượt thuộc về Đỗ Duy Nam, Hà Thúy Anh và Phan Ngọc Luân. Đối với Đỗ Duy Nam, anh hóa thân Trường Giang qua ca khúc “Người cô đơn”. Hà Thúy Anh mang đến ca khúc “Destiny” của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Còn Phan Ngọc Luân đóng Duy Mạnh với ca khúc “Nỗi lòng người tha hương”.
>>> Xem MV "Thư chưa gửi anh" của Hòa Minzy (nguồn Youtube):
Thu Cúc

Bình luận(0)