Mỹ Chi xin lỗi hủy show khiến sao Việt xấu hổ

Google News

(Kiến Thức) - Không tham gia được đêm nhạc “Cười lên Việt Nam ơi” vì vướng lịch thi học kỳ, Mỹ Chi đã làm hẳn một clip xin lỗi.

Theo dự kiến, đêm nhạc “Cười lên Việt Nam ơi” với sự góp mặt của Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy, Thu Hà, ca sĩ Hương Tràm... sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 9/10.
Tuy nhiên, do trùng với Quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp, chương trình “Cười lên Việt Nam ơi” được hoãn sang ngày 14/10. Rất tiếc cho Phương Mỹ Chi, ngày biểu diễn lại trùng lịch thi học kì nên Phương Mỹ Chi buộc phải hủy show. Không tham gia được đêm nhạc, Á quân The Voice Kids đã làm hẳn 1 clip để nói về việc vắng mặt của mình và xin lỗi khán giả.
 Mỹ Chi không tham gia đêm nhạc “Cười lên Việt Nam ơi” do vướng thi học kỳ
"Con rất háo hức để tham gia chương trình này, con rất muốn gặp gỡ lại các khán giả ngoài Hà Nội. Con và các bạn đã tập luyện rất nhiều để phục vụ cho chương trình này nhưng mà rất tiếc, ngày biểu diễn được rời lại vào ngày 14 tháng 10, mà ngày đó là ngày con thi học kỳ nên con không đi được. Con không biết nói gì hơn là lời xin lỗi đến các fan yêu quý của con ngoài Hà Nội. Con xin hẹn gặp lại các quý vị khán giả vào một ngày gần nhất. Mọi người hãy đến ủng hộ các bạn của con và chương trình nhé!" - Phương Mỹ Chi gửi lời xin lỗi fan.
Hành động của cô bé 10 tuổi là bài học cho nhiều sao Việt khi bất ngờ "mất tích" trước đêm diễn mà không một lời giải thích. Có lẽ sau lần này, các sao có phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp nên tự thấy xấu hổ và học tập Mỹ Chi tôn trọng khán giả.
Đêm Gala ca nhạc Cười lên Việt Nam ơi sẽ diễn ra vào lúc 19h, ngày 14/10, tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội.
Clip Mỹ Chi xin lỗi khán giả vì hủy show:
Nguyệt Cát

Bình luận(0)