Mr Đàm tìm em trai cùng cha khác mẹ bị thất lạc

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, người em trai cùng cha khác mẹ của anh bị thất lạc từ nhỏ và mong facebook nhiệm màu có thể giúp anh tìm lại.

Mới đây trên facebook, Đàm Vĩnh Hưng đã gây bất ngờ khi tiết lộ câu chuyện bí mật của gia đình anh. Trong status dài, nam ca sĩ trải lòng anh có hai em trai sinh đôi cùng cha khác mẹ tên là Hoàng và Hòa (1973).
Tuy nhiên, một người em đã bị thất lạc ngay từ khi còn nhỏ trong một dịp trung thu đi coi múa lân. Sau đó, dù gia đình anh đã nỗ lực tìm kiếm nhưng đến nay, vẫn không có chút manh mối nào về cậu em này.
"Không biết bây giờ Hoàng - người anh em sinh đôi của Hòa đang ở đâu? Là con của ai? Nhà nào? Có lần nghe ba tui nói là Hoàng "bị" người ta đem đi nước ngoài rồi!" - Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.
 Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cùng anh Hòa (anh em sinh đôi với anh Hoàng - người bị thất lạc từ nhỏ).
 Nam ca sĩ thiết tha mong tìm lại người em đã thất lạc.
Với việc giải bày tâm sự này, "ông hoàng nhạc Việt" mong muốn, thông qua mạng xã hội, anh có thể tìm lại được người em trai của mình. 
Cùng với lời chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng tải ảnh chụp cùng anh Hòa (người anh em sinh đôi với anh Hoàng) với lời nhắn nhủ: "Nếu có ai đó trên thế giới này nhìn thấy người đàn ông nào khoảng 40 tuổi có khuôn mặt y như thế này xin hãy liên lạc với Hưng. Hưng biết là người giống người và sẽ có nhiều điều xảy ra nhưng Hưng sẽ không bỏ qua bất kỳ trường hợp nào! Hoàng ơi! Em ở đâu?".
 Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên facebook.
Nguyên văn bức tâm thư tìm em trai cùng cha khác mẹ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng:
"Ba tui là người đàn ông đào hoa lắm! Ông có nhiều phụ nữ si mê (dĩ nhiên là có Đàm Vĩnh Má chứ sao không?). Sinh em gái tôi ra là ông đã có vợ bé rồi (chắc là quen vào lúc má tui gần sinh nhỏ Hạnh).
Thế là anh em tui có thêm em ngang hông nữa! Nhưng không phải một đứa mà là... sinh đôi! Chẳng ai hay biết gì cho đến khi má tui phát hiện và đi "bắt ghen", làm một trận cho hả dạ rồi cũng chấp nhận. 
Rồi trong một đêm trung thu người làm dẫn 2 đứa đi coi múa lân (vì ở khu quận 5). Thế là đã bị lạc một đứa...Cả nhà bên đó đi tìm nháo nhác. Cô Minh thì khóc lóc muốn phát khùng. Ba tui thì chạy tán loạn gửi gắm khắp nơi bạn bè và đệ tử tìm giúp. (Ba tôi là giáo viên và là cảnh sát lúc trước nên nhiều mối quan hệ). Náo loạn cả một khu vực suốt một tuần liền mà vẫn không có một chút manh mối gì.
Quay lại chuyện gia đình tui. Sau đó má tui sinh thêm bé Hằng và bé Hiếu nữa. Nhưng cả 2 em đều không có duyên ở lại trần gian...và đã qua đời lúc 2,3 tuổi gì đó! Nghe má nói bé Hằng giống tui lắm (đẹp hơn nữa là khác).
Thời gian sau cô Minh bệnh và qua đời. Má tui kiu ba tui đem thằng Hoà về ở chung, được vài tháng thì bà nội kêu để nội nuôi! Chúng tôi xa nhau từ đó!.
Có mấy lần ba chở tui đi công việc ngang bệnh viện Chợ Rẫy thì dừng lại vài phút sau có một thằng nhóc chạy ra và kêu ba! Tui nhận ra! Thằng nhóc này đã từng ở nhà mình mà!.
Tui nghe ba tui vẫn hay gọi tên nó là Bé! Tới giờ tui cũng kêu nó là thằng Bé! Thời gian im im vậy mà đi ngang qua nhanh thật...
Bây giờ nó đã 40 rồi! Nó cũng thừa hưởng "gia tài di truyền" của ba tui để lại đó là cũng có 2 vợ!
Không biết bây giờ Hoàng - người anh em sinh đôi của Hòa đang ở đâu? Là con của ai? Nhà nào? Có lần nghe ba tui nói là Hoàng "bị" người ta đem đi nước ngoài rồi!
Ba tui đặt tên cho các con theo vần H hết! Người anh lớn con nuôi của ba tui và má lớn tên là Hùng, đến tui là Hưng (1971), Hạnh (1972), Hằng, Hoàng, Hoà (3 em này bằng tuổi nhau 1973), rồi đến Hiếu (1974). Tất cả anh em tui đều lót chữ Minh và họ mang Huỳnh.
Bây giờ thì chỉ biết cầu nguyện và thật mong phép lạ sẽ xảy ra. Xin gửi niềm hy vọng này vào facebook nhiệm mầu nhé. Rồi Hưng sẽ quay clip bỏ lên Youtube và các trang mạng nào có thể nữa, nhờ thêm sự giúp sức của các fan. Bạn bè đang theo dõi facebook của Hưng và trang web của Hưng chia sẻ câu chuyện của Hưng đến với bất kỳ sự quen biết nào của bạn dùm Hưng nhé!
Nếu có ai đó trên thế giới này nhìn thấy người đàn ông nào khoảng 40 tuổi có khuôn mặt y như thế này xin hãy kết nối và liên lạc với Hưng qua Facebook (hoặc website www.damvinhhung.ws, hoặc email damtuongquanvn@gmail.com,).
Xin hậu tạ, hậu tạ!
Hưng biết là người giống người và sẽ có nhiều điều xảy ra nhưng Hưng sẽ không bỏ qua bất kỳ trường hợp nào!
Hoàng ơi! Em ở đâu?
Diệu Nga

Bình luận(9)

Minh Hiền

thanh Hương

Đúng là Mr Đàm luôn làm người hâm mộ và cả không hâm mộ phải theo dõi anh.

Minh Hiền

Minh Vy

Khi đi lạc, anh Minh Hoàng bao nhiêu tuổi anh? Gia đình còn nhớ dấu hiệu nhận dạng gì lúc đó không? Còn nhớ khu vực nào ở quận 5 không? Chi tiết càng rõ ràng thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn..

Minh Hiền

Lê Văn Hùng

Mong sao anh sớm tìm lại được người thân , gia đình lại được xum họp.

Minh Hiền

Góc nhỏ

Mr Đàm có thể đăng ký tìm người thân lên chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly.

Minh Hiền

Hoàng

Liệu là có phải tạo scandal để gây sự kiện sắp tới không nhỉ?

Minh Hiền

pichu

Mong phép màu xuất hiện. Chúc anh mau tìm lại người anh em.

Minh Hiền

Khù Khờ

Dạo này các ca sĩ lâu lâu lên sóng là lại làm lấy 1 vụ gì đó lạ lạ để mọi người chú ý, sau đó là tung ra một cú khiến ai cũng ngã ngửa, mong là anh Đàm không làm kiểu như vậy

Minh Hiền

Nguyễn Dương

Cầu mong anh sớm tìm được ngườn thân của mình, tội nghiệp anh Hoàng quá! Phải xa người thân từ bé.

Minh Hiền

Tuyền nguyễn

5 từ cuối stt cảm động quá ! Mong sao Mr Đàm sớm được đoàn tụ :)