Mr Đàm khôn ngoan vì tránh đi cùng Ngọc Trinh

Google News

Nhiều người ngao ngán cho rằng, lễ trao giải tại Hàn Quốc này thực chất còn kém xa các lễ trao giải tại Việt Nam.

Xem video: Mr Đàm khôn ngoan vì tránh đi cùng Ngọc Trinh
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được chọn trao giải Ngôi sao châu Á xuất sắc (Asian Superstar) tại giải thưởng Korean Culture Entertainment Award (Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc). Tuy nhiên, Mr Đàm đã không sang Hàn Quốc trực tiếp nhận giải được vì bận lịch biểu diễn ở Mỹ.
Để tạ lỗi, Mr Đàm đã thực hiện một clip ngắn gửi lời xin lỗi bằng tiếng Anh để gửi tới khán giả và chương trình. Anh cũng hào hứng chia sẻ những hình ảnh với fan tại Mỹ trong đêm diễn tối qua. Chỉ có người mẫu Ngọc Trinh sang nhận giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc (New Star).
Từ chối không đi có lẽ là lựa chọn khôn ngoan của Mr Đàm để tránh khỏi phiền phức rắc rối. Bởi những gì đã diễn ra tại lễ trao giải này nói lên phần nào tính "ao làng" của giải thưởng.
Mr Dam khon ngoan vi tranh di cung Ngoc Trinh
Mr Đàm thật tỉnh táo khi không sang Hàn Quốc nhận giải. 
Một giải thưởng văn hóa mà các nghệ sĩ tham gia ăn mặc phản cảm. Ngọc Trinh đã phải hứng gạch đá từ dư luận khi diện chiếc đầm xẻ lườn siêu gợi cảm khoe hông. Bên cạnh đó, không ít các nghệ sĩ nữ khác ăn mặc thiếu lịch sự. Nhiều ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh và dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp đến đây chỉ khoe dáng là chủ yếu.
Ngoài ra, Lễ trao giải chỉ duy nhất có 2 nghệ sĩ nổi tiếng nhưng đã đi vào dĩ vãng là Ahn Jae Wook - tài tử "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" và diễn viên nổi Kim Jea Won đến tham dự.
Mr Dam khon ngoan vi tranh di cung Ngoc Trinh-Hinh-2
Ngọc Trinh gây tranh cãi 
Không có thảm đỏ, nơi trao giải cũng chật hẹp, giây phút Ngọc Trinh nhận giải vội vàng, len lén, không một chút chuyên nghiệp.
Ngoài ra, một số khán giả còn chỉ ra, Ngọc Trinh không xuất hiện trong suốt thời gian chương trình phát sóng. Tên của cô cũng không được xướng lên trong danh mục đề cử Nghệ sỹ trẻ châu Á xuất sắc nhất. Một lần nữa khiến khán giả đặt nghi vấn, thông tin Ngọc Trinh và dàn người mẫu Venus tham dự chương trình danh giá này chỉ là “trò đùa”.
Nhiều người ngao ngán cho rằng, lễ trao giải tại Hàn Quốc này thực chất còn kém xa các lễ trao giải tại Việt Nam. Ở Việt Nam, Mr Đàm còn không muốn nhận giải huống hồ giải thưởng ao làng này. Mr Đàm quả là tỉnh táo khi không đi nhận giải và đứng chung chiếu với Ngọc Trinh. Nếu đến đó, Mr Đàm cũng sẽ bị bêu riếu xấu ngôi vị ông hoàng và còn bị Ngọc Trinh làm ảnh hưởng tới hình ảnh của mình.
Theo Trang Thị/Phụ nữ online

Bình luận(0)