MC Việt xấu hổ với tai nạn “nhầm từ chết người“

Google News

Thảo Vân hay Danh Tùng được coi là những MC Việt dày dạn kinh nghiệm nhưng đôi lúc họ cũng gặp những tai nạn nhầm từ chết người.

MC Thảo Vân
MC Viet xau ho voi tai nan “nham tu chet nguoi“
 MC Thảo Vân mắc lỗi trong một sự kiện báo chí.
Những MC Việt dày dạn kinh nghiệm nhưng đôi lúc họ cũng gặp những tai nạn nhầm từ chết người. MC Thảo Vân không quên được sự cố khi dẫn sự kiện báo chí. Sau khi giới thiệu các tổng biên tập, ban tổ chức đưa chị một tờ giấy ghi: “Trợ Lý TBT”, theo quán tính chị đọc là trợ lý tổng biên tập nhưng thực tế là trợ lý tổng bí thư. Đây không phải là sự cố lớn nhưng cũng làm chị ngượng đỏ mặt. Sau này chị rút kinh nghiệm không nói những gì mình chưa chắc chắn.
MC Nguyên Khang
MC Nguyên Khang là một trong những MC đắt sô nhất hiện nay nhưng không vì thế anh tránh khỏi với những sự cố lỡ lời đáng tiếc. Chương trình Hòa âm ánh sáng thành công, nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn và khán giả nhưng MC Nguyên Khang thì nhận khá nhiều gạch đá của khán giả. 
MC Viet xau ho voi tai nan “nham tu chet nguoi“-Hinh-2
 MC Nguyên Khang từng ăn rất nhiều gạch đá từ khán giả.
Trong một đêm thi, khi trò chuyện với khán giả, anh đã khuyên khán giả “nên” mua 4 cặp loa để có thể tận hưởng chương trình hoàn hảo. Lời khuyên này bị đánh giá là lố và đặt cho anh biệt danh “MC hay khuyên khán giả nhất”.
Jennifer Phạm
Để trở thành một MC giàu kinh nghiệm và đắt show như hiện nay, Hoa hậu châu Á đã không ít lần nhận lần nhận “mưa đá” từ dư luận. Cô nhiều lần mắc lỗi về việc dùng từ không hợp ngữ cảnh ở nhiều chương trình lớn. Điển hình ở một cuộc thi nhan sắc, Jennifer Phạm đã công bố danh hiệu bằng cụm từ hồn nhiên: "Giải Á hậu 1 đã lọt vào tay cô..."
Chưa hết, trong chương trình Duyên dáng Việt Nam 25, cô đã hồn nhiên chia sẻ những thông tin, từ ngữ không phù hợp để nói trước đám đông khu tung hứng cùng đồng nghiệp Khắc Nguyện: "Cứ tưởng tượng tỉnh dậy bên một người đàn ông chưa đánh răng và có cái mồm thối như thế thì...”.
Chính vì thế, trong khoảng thời gian đầu cầm micro, vợ cũ của Quang Dũng hay được nhắc đến với hình ảnh “MC dùng từ bình dân và kém duyên”.
Danh Tùng
MC Danh Tùng từng nhiều lần vấp phải sự phản ứng của khán giả. Với nhiều người, chàng MC chuyên nghiệp này hay nói thừa và đưa ra nhiều thông tin, từ ngữ không phù hợp.
MC Viet xau ho voi tai nan “nham tu chet nguoi“-Hinh-3
 MC Danh Tùng cũng từng dính vạ miệng tại chương trình Bài hát yêu thích.
Trong một live show thuộc Bài hát yêu thích, anh yêu cầu khách mời Mai Phương Thúy chọn một ca khúc yêu thích, trong khi chương trình mới diễn ra một nửa. Hoa hậu Việt Nam 2006 đã xin khất câu trả lời đến cuối đêm diễn. Tuy nhiên Danh Tùng lại mắc phải lỗi phản ứng quá nhanh, dùng từ lấp liếm cho tình thế gây giảm hiệu quả của chương trình: "Có lẽ những suy nghĩ của Mai Phương Thúy cũng là suy nghĩ của rất nhiều khán giả đang theo dõi chương trình. Có thể vào lúc này chúng ta vẫn chưa ấn tượng đối với một ca khúc nào".
MC Phạm Mỹ Linh
Trong buổi phát sóng tối 6/9, chương trình Giọng hát Việt 2015. Cô gái được mệnh danh là Lưu Diệc Phi Việt Nam đã dùng nhầm từ “đáp trả” khi khuyên Kiều Anh chia sẻ suy nghĩ của mình với huấn luyện viên Thu Phương. Lần đầu tiên dẫn dắt một chương trình truyền hình trực tiếp dài hơi, người đẹp sinh năm 1991 khiến một bộ phận khán giả và giới truyền thông bức xúc.
MC Viet xau ho voi tai nan “nham tu chet nguoi“-Hinh-4
 MC Phạm Mỹ Linh dính phốt trong chương trình Giọng hát Việt 2015.
Chia sẻ về sự cố này, Quán quân Người dẫn chương trình – Én vàng 2014 cho biết, bản thân luôn lắng nghe từng lời nhận xét, góp ý để tiến bộ hơn từng ngày. Vào nghề chưa được bao lâu nên cô cho biết mình cần học hỏi mỗi ngày để làm công việc thật tốt, chuyên nghiệp, nhằm nhận được tình cảm yêu mến của khán giả.
Theo Motthegioi

Bình luận(0)