Mâu Thanh Thủy trở thành quán quân VN's Next top model 2013

Google News

(Kiến Thức) -Cô gái tóc tém cá tính Mâu Thanh Thủy đã trở thành quán quân mùa giải thứ 4 của VN's Next top Model 2013.

Cô gái cao 1m78 vỡ òa hạnh phúc khi MC Anh Tuấn xướng tên mình ở vị trí ngôi vị cao nhất của 'Người mẫu Việt Nam' mùa thứ tư.
 Mâu Thanh Thủy hạnh phúc bên cạnh Tuấn Việt, người cạnh tranh sát nút ngôi vị với cô trong mùa giải này.
Dù ở màn tạo dáng chụp hình trên sân khấu, Tuấn Việt tạo được ấn tượng rất tốt, nhưng theo giám khảo Nam Trung, Mâu Thanh Thuỷ biết làm cho những bộ quần áo trở nên lộng lẫy hơn. Thanh Hằng và Đỗ Mạnh Cường cùng đánh giá cao khả năng làm chủ sân khấu của Thuỷ. Trong khi đó, giám khảo đến từ Mỹ, Miss J. cũng bị ấn tượng bởi khả năng chụp hình của Mâu Thanh Thuỷ. "Cô ấy thật tuyệt vời. Sự tự tin, lối di chuyển và vẻ đẹp cơ thể đều được cô ấy nắm rõ và thể hiện qua ống kính. Thuỷ biết cách truyền đạt ý tưởng của bộ trang phục. Trở thành quán quân, tương lai của cô ấy sẽ rất rộng mở".
Giành giải thưởng cao nhất, Mâu Thanh Thủy là đáp án nhận được nhiều sự đồng thuận của những người theo dõi cuộc thi này từ đầu. Cô là thí sinh đầu tiên đoạt ngôi vị cao nhất ở cuộc thi này đã từng kinh qua nghề người mẫu. Phiên bản "vịt hóa thiên nga" đã trở thành câu chuyện không được ưa chuộng trong mùa giải năm nay.
 Thanh Thủy và bức ảnh tạo dáng điêu luyện trong đêm chung kết.
Trong khi đó, lọt tới top 2, thí sinh Tuấn Việt tỏ ra vô cùng điêu luyện khi tạo dáng trên nền nhạc với những động tác cực chuẩn. Giám khảo Nam Trung đánh giá cao hình tượng Michael Jackson mà anh thể hiện trong phần thi. Quan sát màn biểu diễn của Tuấn Việt, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho rằng mẫu nam này sẽ trở thành nhân tố mới trong ngành thời trang cũng như làng giải trí Việt.
 Top 2: Tuấn Việt tạo ấn tượng trong màn chụp ảnh.
Dù không trở thành quán quân nhưng Tuấn Việt chia sẻ, con đường làm mẫu vẫn sẽ mở rộng với tất cả mọi người, trong đó có anh.
Châu Giang

Bình luận(0)