Lý Nhã Kỳ tái ngộ mỹ nhân Fast & Furious tại Hong Kong

Google News

(Kiến Thức) - Tới Hong Kong tham dự sự kiện gây quỹ amfAR, Lý Nhã Kỳ vui mừng tái ngộ mỹ nhân phim Fast & Furious, Michelle Rodriguez.

Tham dự sự kiện gây quỹ amfAR, Lý Nhã Kỳ có dịp gặp lại những người bạn mà cô từng gặp gỡ, thân thiết ở các sự kiện lớn trên thế giới trước đó. Trong đó có mỹ nhân "Fast & Furious" - Michelle Rodriguez.
Cả hai trò chuyện vui vẻ trong ngày tái ngộ và cùng nhau chụp hình selfie kỷ niệm. Trước đó, Michelle Rodriguez đã ấn tượng với Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes và từng khen Lý Nhã Kỳ đẹp như công chúa Tuyết với đầm trắng và áo khoác lông quyến rũ.
Nữ diễn viên Fast & Furious cũng chia sẻ việc cô đang chuẩn bị quay Fast 8 và bày tỏ rất mong muốn sẽ tới Việt Nam vào một ngày gần đây cùng Lý Nhã Kỳ.
Ly Nha Ky tai ngo my nhan Fast & Furious tai Hong Kong
 Lý Nhã Kỳ và mỹ nhân phim Fast & Furious, Michelle Rodriguez (váy đỏ).
Ly Nha Ky tai ngo my nhan Fast & Furious tai Hong Kong-Hinh-2
 
Trong gala gây quỹ, Lý Nhã Kỳ cũng gặp gỡ với diễn viên lừng danh Adrien Brody. Nam diễn viên từng giành Oscar với vai nghệ sĩ dương cầm trong bộ phim “Nghệ sĩ dương cầm”. Sự thân thiện, dễ mến của Adrien Brody đã để lại với Lý Nhã Kỳ rất nhiều ấn tượng. Anh là một trong những khách mời đặc biệt của sự kiện, trong gala, nam diễn viên đấu giá bức tranh mà anh tự vẽ.
Ly Nha Ky tai ngo my nhan Fast & Furious tai Hong Kong-Hinh-3
 Nam diễn viên lừng danh Adrien Brody.
Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng đã hội ngộ với nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh. Trước đây Lý Nhã Kỳ từng thăm nhà của Dương Tử Quỳnh tại Mỹ.
Tới sự kiện lần này tại Hong Kong, Lý Nhã Kỳ được chuyên gia trang điểm và làm tóc nổi tiếng tại Hong Kong chăm sóc. Cô được chuyên gia làm tóc thử thay đổi hình tượng bằng việc cắt tóc mái mưa cho trẻ trung và khác lạ hơn.
Với bộ đầm haute couture đen trắng sang trọng của thương hiệu Zuhair Murad, hình ảnh Lý Nhã Kỳ thanh lịch, quý phái trong mắt người đối diện.
Ly Nha Ky tai ngo my nhan Fast & Furious tai Hong Kong-Hinh-4
 
Ly Nha Ky tai ngo my nhan Fast & Furious tai Hong Kong-Hinh-5
 Hình ảnh trẻ trung của Lý Nhã Kỳ.
Sự kiện gây quỹ nghiên cứu và phòng chống AIDS, amfAR 2016, được xem là sự kiện gây quỹ lớn hàng đầu thế giới thu hút khách mời là những doanh nhân nổi tiếng, những nhà hoạt động từ thiện xã hội lớn, các nhà mốt lừng danh, cùng những ngôi sao đình đám đến từ những kinh đô điện ảnh lớn ở châu Á và trên thế giới. Hàng năm, sự kiện có sự đóng góp của rất nhiều ngôi sao lớn như: Victoria Beckham, Uma Thurman, Kate Moss, Naomi Campbell…
Lý Nhã Kỳ tham dự với tư cách là khách mời, cô là tên tuổi nghệ sĩ Việt Nam duy nhất hiện diện ở sự kiện. 
Xem clip Lý Nhã Kỳ chia sẻ bí quyết vượt khó để thành công:
Diệu Nga

Bình luận(0)