Lộ vòng 2 tròn trịa, Dương Mỹ Linh đang mang thai con đầu lòng?

Google News

Bạn gái Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh khiến nhiều người nghi ngờ đang mang bầu con đầu lòng khi tăng cân bất ngờ cùng vòng 2 lùm xùm không còn được thon gọn như trước.

Mới đây, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh trên trang cá nhân. Có thể thấy rõ Dương Mỹ Linh đang tăng cân và có phần tròn trịa hơn so với thời gian trước. Nhiều người nghi ngờ rằng bạn gái ca sĩ Bằng Kiều đang mang bầu con đầu lòng ở những tháng đầu thai kỳ.
Lo vong 2 tron tria, Duong My Linh dang mang thai con dau long?
 Tăng cân bất ngờ, bạn gái Bằng Kiều khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu.
Tuy nhiên đứng trước tin đồn mang bầu, Dương Mỹ Linh chia sẻ cô chỉ đơn thuần là tăng cân hơn trước chứ không phải đang mang bầu như mọi người nghĩ. Bằng Kiều và Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2005 là cặp đôi đẹp, người hâm mộ cũng rất hy vọng người đẹp sẽ sớm có tin vui.
Sau khi chia tay vợ cũ, Bằng Kiều chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh. Cặp đôi công khai tình yêu vào khoảng giữa năm 2014. Cả hai cũng nhiều lần dính tin đồn "đường ai nấy đi" tuy nhiên vượt qua nhiều điều tiếng, Bằng Kiều luôn thể hiện tình yêu nồng thắm, lời khen ngợi có cánh dành cho bạn gái. Ngược lại, Dương Mỹ Linh cũng không ngại thể hiện cử chỉ ân cần bên bạn trai. Thậm chí, cô còn sang Mỹ sinh sống cùng Bằng Kiều và chăm sóc cho các con của anh như con ruột.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)