Lộ bụng to bất thường, Thu Minh mang bầu?

Google News

(Kiến Thức) - Trong trang phục dạo phố, Thu Minh để lộ vòng 2 to bất thường. Điều này dấy lên nghi án nữ ca sĩ đang mang bầu.

Mới đây, Thu Minh chia sẻ ảnh xuống phố trong bộ trang phục giản dị cùng tâm trạng vui vẻ. Bức ảnh của nữ ca sĩ lập tức gây chú ý. Dù đã mặc chiếc áo rộng nhưng Thu Minh vẫn không che được vòng 2 to bất thường. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chọn cho mình đôi giầy bệt thay bằng đôi dép cao gót như thường lệ.
 Hình ảnh dấy lên nghi án Thu Minh đang mang bầu.
Hình ảnh của Thu Minh đã dấy lên nghi ngờ nữ ca sĩ đang mang bầu. Sau khi bức ảnh được chia sẻ, hàng loạt fan đã vào chúc mừng Thu Minh sắp có thêm thành viên mới. 
"Nhìn chị bầu xì-tin quá", "Nhìn Thu Minh giống có baby"... là những chia sẻ của fan dành cho thần tượng.
Thu Minh và chồng tỷ phú người Hà Lan chính thức kết hôn vào năm 2012. Từ khi nên duyên với chồng Tây cuộc sống của Thu Minh thay đổi chóng mặt. Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh đắt tiền và được trải nghiệm cuộc sống sa hoa trong căn nhà triệu đô.
Hạnh phúc của Thu Minh khiến nhiều người phải ước ao, ghen tỵ. Có một cuộc sống viên mãn bên người chồng yêu thương hết mực, việc có em bé là điều hạnh phúc với nữ ca sĩ. Tuy vậy, trước nghi án mang bầu, hiện tại nữ ca sĩ vẫn chưa chính thức lên tiếng.
Cùng với Thu Minh, diễn viên Tăng Thanh Hà cũng dính nghi án mang bầu với người chồng doanh nhân Louis Nguyễn.
Diệu Nga

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nam

Bụng to rồi. Nhưng chắc cô ấy muốn thông báo khéo cho fan hâm mộ biết :v