Kỳ Duyên lần đầu lên tiếng về hình phạt sau scandal

Google News

Đại diện của Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu lên tiếng về hình phạt của BTC Hoa hậu Việt Nam.

Sau khi cuộc họp của BTC Hoa Hậu Việt Nam diễn ra lần cuối cùng vào ngày 22/8 quyết định không mời Hoa hậu Kỳ Duyên đến chung kết Hoa hậu Việt Nam năm 2016 nhưng cô vẫn có thể đến dự tới tư cách khán giả. Mới đây, đại diện của Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng xác nhận cô sẽ không tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vào tối ngày 28/8 ở cương vị mà BTC cuộc thi mong muốn.
Ngoài thông tin này, phía Kỳ Duyên sẽ không có câu trả lời gì thêm về lùm xùm tình cảm của cô thời gian gần đây. Đây là lần đầu tiên phía đại diện của Kỳ Duyên lên tiếng chính thức kể từ ngày BTC đưa ra hình phạt đối với cô.
Ky Duyen lan dau len tieng ve hinh phat sau scandal
Đại diện của Kỳ Duyên cho biết cô sẽ không tham gia Hoa hậu Việt Nam năm 2016. 
Những ngày gần đây có rất nhiều thông tin liên quan đến việc cô đã chia tay bạn trai và đang hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh. Mọi chuyện bắt đầu từ khi cư dân mạng phát hiện ra bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh – anh N. đã chia sẻ một bức ảnh trong đó là cô gái có ngoại hình được cho là giống hệt Kỳ Duyên trên tài khoản Instagram của mình.
Ky Duyen lan dau len tieng ve hinh phat sau scandal-Hinh-2
 Kỳ Duyên gần đây đang vướng phải nghi vấn chia tay bạn trai.
Tuy nhiên chỉ vài phút sau đó tấm ảnh gây nghi vấn này đã bị xóa. Tất cả bình luận đặt câu hỏi về việc đây có phải là Hoa hậu gốc Nam Định không đều được xóa đi. Bạn trai cũ tên N. của Á hậu Tú Anh và Kỳ Duyên ở trong trạng thái theo dõi nhau trên Instagram. Trong bức ảnh “ở ẩn” mới nhất mà người đẹp đăng trên Instagram, anh này cũng bấm “like”. Kỳ Duyên hoàn toàn im lặng trong chuyện tình cảm còn phía bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh phủ nhận tin đồn.
>>> Xem clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng: 
Theo Vân Anh /Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)