Kim Kardashian được cầu hôn với nhẫn kim cương 15 cara

Google News

(Kiến Thức) -Trên sân vận động bóng chày AT&T San Fracisco, rapper Kanye West đã ngỏ lời với ngôi sao thực tế Kim Kardashian với một chiếc nhẫn kim cương 15 cara

Kanye West cầu hôn ngôi sao truyền hình thực tế vào đúng ngày sinh nhật thứ 33 của cô. Kanye từng thú nhận, anh đã “thầm thương trộm nhớ” Kim từ rất lâu trước khi hai người chính thức hẹn hò vào đầu năm 2012. Trước đó, Kim vừa trải qua một cuộc hôn nhân đầy tai tiếng với anh chàng cầu thủ Kris Humphries, nhưng Kanye vẫn quyết định đến với cô và luôn dành cho Kim những tình cảm yêu thương nhất.
Trong một bức hình đăng tải trên Instagram, Kim được nhìn thấy đang khoe chiếc nhẫn cầu hôn của mình với một nụ cười hạnh phúc bên rapper Kanye West.  
Kanye đã ở L.A vài ngày trước Lễ trao giải thưởng Điện Ảnh Hollywood, anh hoàn toàn giữ kín chuyện cầu hôn và kế hoạch tổ chức sinh nhật cho Kim.
 
Kanye West thật là một anh chàng lãng mạn. Nhìn bức hình, chúng ta đều dễ dàng nhận ra dòng chữ “Pleeease  Marry Meeee” (tạm dịch: Cưới anh nhé) được chiếu trên màn hình lớn tại sân vận động, phía dưới màn hình là các nghệ sỹ đang say sưa chơi nhạc.
Cô em Kylie Jenner và bạn trai Jaden Smith cũng được nhìn thấy tại đây.
  Kris, Kylie, Kendall, Kourtney và Kim được cho là đã lên một chiếc phi cơ riêng từ Van Nuys đến San Francisco.
Mẹ cô Kim, bà Kris Jenner vui vẻ chia sẻ với tờ E!: “Một trận đấu được thực hiện trên thiên đường. Tôi cảm thấy rất vui cho tụi nhỏ”.
Mai Hiên (Theo Hello)

Bình luận(0)