Khánh Thi tiết lộ lý do để chồng nhảy cặp cùng bạn gái cũ

Google News

Tất bật với công việc tổ chức và giám khảo giải đấu dance sport nhưng cựu kiện tướng Khánh Thi vẫn luôn dõi theo quá trình luyện tập của chồng và Nhã Khanh.

Tình yêu dẫn lối Khánh Thi gặp Chí Anh và sự đồng điệu từ con tim dành cho khiêu vũ giúp họ có gần 10 năm đáng nhớ ở nơi xứ người. Cùng nhau trở về nước nuôi hy vọng sẽ đưa dance sport phát triển tại Việt Nam, cả hai đã ấp ủ về một giải đấu mang tầm cỡ quốc tế nhưng chẳng ai ngờ cuộc chia tay đã khiến giấc mơ này dang dở mãi cho tới gần 10 năm sau mới bắt tay làm lại. Trong buổi trò chuyện về giải đấu lần này, nữ kiện tướng Dance sport đã có những chia sẻ về sự thay đổi cuộc sống và sự nghiệp trong thời gian qua.
Nói về giải đấu có sự tham dự của cả chồng, tình cũ Chí Anh và bạn gái cũ của anh là Nhã Khanh, cô chia sẻ: "Khánh Thi và Chí Anh tổ chức giải này cũng là để đánh dấu mốc kỷ niệm 10 năm kết hợp hoạt động của cả hai. Đây là giải đấu nằm trong kế hoạch tổ chức thường niên của chúng tôi. Giải đấu quy tụ 700 trọng tài, vận động viên và cán bộ đoàn đến từ 8 quốc gia: Italia, Australia, Thái Lan, Mông Cổ, Phillippines, Singapore, Malaysia và Việt Nam".
Riêng về việc để chồng - Phan Hiển và bạn gái cũ của Chí Anh trở thành cặp đấu tại giải lần này khiến người hâm mộ thắc mắc Khánh Thi giải thích: "Tại giải đấu lần này tôi và Chí Anh đảm nhiệm vai trò tổ chức và giám khảo. Riêng ông xã Phan Hiển thì bắt cặp với Nhã Khanh để tranh huy chương với các vận động viên quốc tế". Cô cũng tâm sự rằng cô không muốn chồng mang tiếng "dựa hơi vợ" nên từ lúc cô giải nghệ, ông xã vẫn chăm chỉ tập luyện và thi đấu.
Khi được hỏi về vệc liệu có ghen khi để chồng trẻ tham gia giải cùng bạn nhảy trẻ trung xinh đẹp, Khánh Thi chia sẻ thẳng thắn: "Kể cả chồng tôi có bạn nhảy tôi cũng không bao giờ rời xa hai phút. Nhã Khanh là một người rất yêu nhảy và kết hợp với chồng tôi là một điều tốt. Còn hai người đi tập tôi vẫn ở bên cạnh ông xã nên chẳng thể có chuyện cặp kè".
 Dù kém nhau tới 12 tuổi nhưng cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Phan Hiển- Khánh Thi vẫn khiến không ít người phải ngưỡng mộ.
Ngược lại Phan Hiểu cũng là người thoải mái khi cô và Chí Anh thường xuyên liên lạc cùng nhau, bàn qua bàn lại công việc. Thậm chí cô còn nói vui: "Chồng tôi và vợ anh ấy, họ cũng đang cùng nhau buôn chuyện góc kia kìa. Việc tôi kết hợp với Chí Anh cũng chỉ vì công việc chung để cho dance sport Việt Nam phát triển thôi. Tôi và anh Chí Anh đã phải mất rất nhiều thời gian sang nước ngoài học, giờ ở Việt Nam có người dạy, có trọng tài giỏi... thì tại sao không tổ chức ở Việt Nam để khuấy động phong trào".
Ngoài những câu hỏi về giải đấu, nữ kiện tướng còn nhận được nhiều sự chú ý khi vẫn tất bật tại sự kiện dù đã bước sang thai kỳ thứ 7. Chị kể: "Mang bầu lần 2, tôi có nhiều kinh nghiệm ăn để mẹ khoẻ con khoẻ, nên khối lượng công việc như vậy tôi thấy cũng bình thường, không có gì là tham công tiếc việc cả". Đón nhận tin vui lần thứ 2 gia đình chồng chị không khỏi bất ngờ xen lẫn hạnh phúc khi sắp có thêm cháu gái.
Khánh Thi kể về cuộc sống với gia đình chồng trái ngược hoàn toàn với những tin đồn bất hoà: "Bố mẹ chồng không can thiệp vào cuộc sống và công việc của tôi. Ông bà rất yêu cu Bi, yêu cháu nhưng không vì thế mà phàn nàn gì việc tôi quá bận bịu. Mấy bữa trước ông bà còn bảo hay vợ chồng tôi sang Mỹ sinh nở, ông bà thuê nhà cho sinh, thuê giúp việc cho, 2 vợ chồng chỉ sang đó vui chơi chờ sinh mà tôi không chịu. Tôi là người của công việc, nếu cho tôi ở nhà 3 ngày không làm gì là tôi ốm luôn".
Khi được đặt câu hỏi liệu vợ chồng cô có định sinh thêm em bé thứ ba, cô khẳng định: "Chắc chắn tôi sẽ sinh em bé thứ 3. Mà thật, trước tôi cứ tưởng mình không thể sinh con. Ngày yêu nhau bố mẹ anh Phan Hiển còn bảo phải có cho bà đứa cháu thì mới yêu đương, cưới xin. Không ngờ sau tôi có bầu thật. Với lại, tôi thấy mỗi lần có bầu tôi được chiều lắm nên tội gì không bầu nhỉ".
Theo My Lan/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)