Khánh Thi sinh con trai đầu lòng cho tình trẻ Phan Hiển

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 17/7, Khánh Thi sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp đẻ mổ. Phan Hiển không giấu nổi niềm hạnh phúc và bày tỏ rất thương hai mẹ con.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Hiển chia sẻ rằng anh vô cùng hạnh phúc khi con trai đầu lòng của anh với Khánh Thi đã cất tiếng khóc chào đời vào ngày 17/7. Anh viết: “17/7 là một ngày mà mình sẽ mãi luôn trân trọng. Thương mẹ con KuBi lắm. Không hạnh phúc nào hơn”.
Khanh Thi sinh con trai dau long cho tinh tre Phan Hien
Khánh Thi sinh con trai đầu lòng ngày 17/7.
Trước đó, vào sáng ngày 17/7, “nữ hoàng dancesport” được Phan Hiển và người thân đưa vào bệnh viện sau khi bị vỡ ối. Vì khá vất vả lúc lâm bồn nên Khánh Thi phải sinh mổ. Trong khi đó, Phan Hiển luôn túc trực ở phòng đợi và nhanh chóng có mặt và động viên Khánh Thi khi cô "vượt cạn" thành công.
Khanh Thi sinh con trai dau long cho tinh tre Phan Hien-Hinh-2
Chia sẻ của Phan Hiển trên trang cá nhân.
Vài ngày trước đó, Khánh Thi đã phấn khích chia sẻ trên trang cá nhân rằng bạn trai sẽ “cưa đổ” cô lại từ đầu sau khi “nữ hoàng dancesport” sinh con.
Cô viết: “Về nơi ấy ... Có chút thoáng buồn khi kỷ niệm ùa về. Vẫn còn nhiều kỷ vật mà nó vẫn tồn tại ở đó. Giá như ... Nhưng sáng nay có được nghe một câu nói. Nếu mẹ đẻ em bé xong, bố sẽ cua mẹ lại từ đầu. Phổng mũi”.
Khanh Thi sinh con trai dau long cho tinh tre Phan Hien-Hinh-3
Chia sẻ của Khánh Thi.
Trước đó, cặp đôi đã rất hào hứng sắm đồ cho con trai. Trong khi Phan Hiển tự tay chọn rất nhiều đồ cho con trai nhân chuyến công tác đến Singapore thì Khánh Thi ở nhà đã sắm tủ và cũi.
Khanh Thi sinh con trai dau long cho tinh tre Phan Hien-Hinh-4
 Cặp đôi hào hứng khoe đồ đã sắm cho con trai. 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)