Khánh Thi khoe tổ ấm hạnh phúc sau tin đồn chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển đều khoe hình ảnh hạnh phúc bên nhau ngày 8/3, dập tan tin đồn mối quan hệ rạn nứt.  

Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Thi lần đầu đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Phan Hiển và cậu con trai Kubi sau khi vướng nghi vấn chia tay. Đi kèm hình ảnh là dòng tâm sự: “Ngày 8/3, cả gia đình em vẫn còn chưa ra khỏi nhà. 
Trong khi đó, trên trang cá nhân, chàng vũ công 9x cũng vừa đăng tải bức ảnh này và chú thích: “8/3 của tớ đây. 1h trưa mới ra khỏi giường". Chia sẻ của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. 
Khanh Thi khoe to am hanh phuc sau tin don chia tay
 Khánh Thi khoe hình ảnh tổ ấm hạnh phúc sau tin đồn chia tay.
Khanh Thi khoe to am hanh phuc sau tin don chia tay-Hinh-2
  Chia sẻ của Khánh Thi.
Khanh Thi khoe to am hanh phuc sau tin don chia tay-Hinh-3
  Chia sẻ của Phan Hiển.
Trước đó, nam vũ công không ít lần dành lời ngọt ngào cho Khánh Thi. Trên trang cá nhân, chia sẻ bức ảnh bà xã trong liveshow 2 Bước nhảy Hoàn vũ 2016 diễn ra vào cuối tuần trước, Phan Hiển khen ngợi vẻ trẻ trung, xinh đẹp của bà xã. Anh viết: “Bà xã điệu! Ai nói hơn tuổi tôi”.
Khanh Thi khoe to am hanh phuc sau tin don chia tay-Hinh-4
 Chia sẻ của Phan Hiển.
Phan Hiển cũng từng đăng tải clip “nữ hoàng dancesport” thu âm một bài hát mới nhân dịp 8/3 với dòng chú thích đầy tình cảm. Anh gọi Khánh Thi là “nàng” đồng thời ngầm khen cô rất nỗ lực trong con đường ca hát dù xuất thân là một vũ công.
Phan Hiển chia sẻ: “Vừa về đến Sài Gòn, nàng lại đòi dẫn đi thu âm nữa, không đi chơi gì cả. Bà xã mình tuy hát không hay nhưng lại rất hay hát. Sẽ có thêm một bài hát mới dành cho các chị em nhân dịp 8/3 nhé”.
Những lời ngọt ngào của Phan Hiển dành cho Khánh Thi cũng như hình ảnh mới nhất của tổ ấm do cặp đôi chia sẻ khiến người hâm mộ yên tâm hơn nhất nhiều.
Trước đó, giữa tin đồn chia tay Phan Hiển, trong một bài phỏng vấn, Khánh Thi đã lên tiếng phủ nhận. Theo lời của "nữ hoàng dancesport", khi đọc được status khiến nghi vấn rộ lên, cô đã khuyên Phan Hiển không nên chia sẻ dòng tâm sự như vậy. Bởi lẽ, có thể không phải chuyện của cặp đôi nhưng mọi người có thể không nghĩ như vậy.
Xem MV "Cố lên cô gái nhỏ" của Khánh Thi:
Thu Cúc

Bình luận(0)