Khắc Tiệp động viên HH Phương Nga đang vướng vòng lao lý

Google News

(Kiến Thức) - Ông bầu Khắc Tiệp chia sẻ: “Hôm nay nhìn Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga ra tòa với vẻ xơ xác, xanh xao... xót”.

Hôm qua (21/9), Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga ra hầu tòa với tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản của ông C.T.M. Tại phiên xét xử sơ thẩm, Phương Nga đã khai nhận viết biên lai về việc nhận số tiền 16,5 tỷ đồng để mua nhà nhưng thực tế là để sống chung trong 7 năm không hôn thú với ông C.T.M.
Cũng là một trong số những người chú ý đến phiên tòa vừa diễn ra, trên trang cá nhân của mình, ông bầu Khắc Tiệp vừa đăng tải dòng tâm sự về Hoa hậu Phương Nga đang vướng vòng lao lý. Theo đó, chia sẻ về người đẹp, Khắc Tiệp cho biết rằng anh khá quý mến cô.
Khac Tiep dong vien HH Phuong Nga dang vuong vong lao ly
Hoa hậu Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tại phiên tòa sơ thẩm.
Khắc Tiệp viết: “Không biết diễn tả cảm xúc như thế nào khi nhìn thấy hình ảnh này của Nga. Biết Nga khá lâu cũng dành tình cảm quý mến cho Nga, thỉnh thoảng anh em lại cafe chia sẻ về nghệ thuật. Mỗi lần gặp Nga đều nhờ tư vấn cách quan hệ truyền thông làm sao tốt nhất.
Nga cứ một mình lặng lẽ bước, loay hoay trong hỗn độn của nghề. Tính Nga nhẹ nhàng, thanh lịch và có vẻ gì đó khá cô đơn, mỗi lần gặp hay nói chuyện đều toát ra vẻ điềm đạm của gái Hà Nội xưa…”.
Trước tin Phương Nga bị cáo buộc chiếm đoạt tài sản, Khắc Tiệp bàng hoàng. Anh cũng không khỏi xót xa trước hình ảnh tiều tụy của người đẹp trong ngày ra tòa. Ông bầu còn dành những lời động viên tinh thần Phương Nga đang vướng vòng lao lý.
Khắc Tiệp viết: “Rồi biết tin Nga như thế thật sự bàng hoàng, không có dịp hỏi thăm hay chia sẻ, hôm nay nhìn Nga ra tòa với vẻ xơ xác, xanh xao... xót. Cũng chưa có phán quyết cuối cùng của tòa, nếu Nga sai thì Nga phải chịu hình phạt của pháp luật, nhưng nếu có điều gì đó không đúng thì mừng cho Nga lắm. Chúc em luôn vững vàng dù bất cứ điều gì xảy ra, hãy luôn cười Nga nhé”.
Khac Tiep dong vien HH Phuong Nga dang vuong vong lao ly-Hinh-2
 Hình ảnh Phương Nga trước khi vướng vòng lao lý.
Khac Tiep dong vien HH Phuong Nga dang vuong vong lao ly-Hinh-3
 Chia sẻ của Khắc Tiệp.
Hiện tại, sự việc Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và truyền thông. Được biết, Phương Nga từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Sau khi đoạt vương miện, người đẹp hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam với vai trò diễn viên, MC...
>>> Xem clip Hoa hậu Phương Nga tham gia chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5":
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)