Khắc Tiệp bị tuýt còi vì "đi đêm" tuyển người mẫu "chui"

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc thi tuyển chọn người mẫu của “ông bầu” Khắc Tiệp đã gặp trục trặc về vấn đề giấy phép. 

Mới đây, cuộc thi Tìm kiếm người mẫu trẻ châu Á của “ông bầu” Khắc Tiệp đã gặp trục trặc về vấn đề giấy phép. Theo đó, ngày 11/10/2015, cơ quan An ninh, Công an TP.HCM đã phối hợp thanh tra Sở VH-TT-DL TP.HCM  bất ngờ kiểm tra cuộc thi và phát hiện 12 thí sinh trong số khoảng 250 người tham gia tuyển chọn ở độ tuổi từ 13-17.
Sau đó, các cơ quan chức năng đã lập biên bản khi đánh giá cuộc thi do Khắc Tiệp tổ chức vi phạm nhiều lỗi như tổ chức chương trình chưa có giấy phép, thí sinh dự thi người mẫu không đủ các điều kiện theo quy định...
Khac Tiep bi tuyt coi vi
 Khắc Tiệp bị phạt vì tổ chức cuộc thi "chui". 
Cũng vào ngày 11/10, trên trang cá nhân, ông bầu Khắc Tiệp đã gửi lời xin lỗi đến các thí sinh tham gia buổi tuyển chọn. Anh giải thích rằng ban tổ chức mắc một số lỗi trong vấn đề giấy phép và khâu tuyển chọn. 
Khắc Tiệp viết: “Cảm ơn tất cả các bạn đã đến rất sớm để tham gia buổi casting sáng nay. Không thể tưởng tượng được lại nhiều đến thế. Do thí sinh đến casting quá tải nên BTC đã mắc phải một vài lỗi nhỏ trong khâu tuyển chọn và giấy phép. Buổi casting phải dừng lại và chuyển sang một ngày gần nhất. Xin chân thành cáo lỗi và hẹn lại ngày casting kế tiếp”.
Khac Tiep bi tuyt coi vi
 Chia sẻ của Khắc Tiệp. 
Được biết, cuộc thi Tìm kiếm người mẫu trẻ châu Á của Khắc Tiệp có tên quảng báo là Vietnam New Face Casting 2015. Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm 30 người mẫu vào chung kết. 
Sau khi cuộc thi kết thúc, 3 người mẫu nam và 3 người mẫu nữ xuất sắc nhất sẽ được đưa sang Hàn Quốc để tranh tài với những người mẫu đến từ 20 quốc gia tại Châu Á trong cuộc thi Asia Model Awards 2016. 
Khac Tiep bi tuyt coi vi
 Hình ảnh buổi casting cuộc thi Tìm kiếm người mẫu trẻ châu Á.
Ngoài ra, cuộc Tìm kiếm người mẫu trẻ châu Á của “ông bầu” Khắc Tiệp còn quảng báo dàn người mẫu Venus từng gặt hái thành công khi tham dự cuộc thi “Asia Model Awards”.
Thu Cúc

Bình luận(0)