Kanye West tặng Kim “siêu vòng 3” xe chống đạn

Google News

(Kiến Thức) - Kanye West đã chi ra hơn 51 tỷ đồng mua hai chiếc xe bọc thép để bảo vệ an toàn cho vợ Kim Kardashian và cô con gái mới sinh North West.

Rapper 36 tuổi Kanye West đã quyết định chi ra 2,4 triệu USD (tương đương 51 tỷ đồng) để mua hai chiếc xe bọc thép Prombron Iron Diamonds do hãng Dartz Motorz sản xuất để bảo vệ cô Kim “siêu vòng 3” và con gái được an toàn.
Xe bọc thép Prombron Iron Diamonds có thể ngăn chặn bắt cóc, sự tấn công từ các đối tượng nguy hiểm.
Xe bọc thép Prombron Iron Diamonds được lấy cảm hứng từ chiếc Limo One của Tổng thống Mỹ, nó có thể ngăn chặn bắt cóc, sự tấn công từ các đối tượng nguy hiểm trên đường phố nhắm vào một phụ nữ giàu có đang một mình trên phố.
Ngoài ra, một ưu điểm khác của siêu xe này là cô con gái 2 tháng tuổi của cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng có thể dễ dàng thư giãn bên trong chiếc SUV được sản xuất để chịu đựng được các cuộc tấn công bằng mìn và súng phóng lựu đạn.
Kanye West  và Kim Kardashian.
Theo tờ báo Daily Star thì rapper Kanye lo sợ rằng gia đình mình đang trên đà nổi tiếng sẽ thu hút sự chú ý của những phần tử thái quá và kẻ bắt cóc nên phải đề phòng tối đa. “Phòng tốt hơn chữa” nên anh sẽ không để bọn chúng có cơ hội, lược sách ưu tiên hàng đầu của Kanye là cung cấp phương tiện an toàn, đặc biệt là cho Kim và con gái trước khi anh bắt đầu tour diễn vòng quanh nước Mỹ vào tháng 10 tới.
Không chỉ mua xe bọc thép có khả năng chống đạn, Kim và Kanye còn thuê hai vệ sĩ và sử dụng người đóng giả để đánh lạc hướng các tay săn ảnh. Kể từ khi bé North West chào đời, người ta hiếm khi thấy Kanye rời xa con quá một giờ đồng hồ và anh thường ôm con trong suốt thời gian ở cạnh.
Lưu Thoa (Theo Hellomagazine, DM)

Bình luận(0)