Jennifer Lopez chia tay bồ trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Jennifer Lopez và bồ trẻ kém 18 tuổi Casper Smart được cho là đã kết thúc mối quan hệ kéo dài 2 năm của họ.

Nữ ca sĩ 44 tuổi này đã phá vỡ quan điểm của mình về anh chàng vũ công  26 tuổi và ném anh ta ra khỏi cuộc sống của mình”, theo tờ Star.
 Jennifer Lopez và Casper Smart đã bị cho là kết thúc mối quan hệ kéo dài hai năm của họ, bức hình cặp đôi chụp hồi tháng 6 tại L.A.
Jennifer bắt đầu hẹn hò với chàng vũ công trẻ Casper chỉ ba tháng sau khi chia tay với người chồng thứ ba Marc Anthony năm 2011. Có vẻ như liều thuốc tốt nhất cho cô ấy khi đó là một mối quan hệ mới với Casper. Anh ta đã cho Jennifer sự tự tin trở lại và làm cho cô ấy cảm thấy được quan tâm đặc biệt.
Một trong những lí do khiến cặp đôi trở nên khó khăn như vậy chính vì hai đứa con sinh đôi của Jennifer có mối liên hệ gần gũi với Casper 
Casper hẳn không phải là tình yêu lớn của cuộc đời Jennifer, mối quan hệ này kéo dài có lẽ sẽ gây ngạc nhiên cho nhiều người. Một trong những lí do khiến cặp đôi trở nên khó khăn như vậy chính vì hai đứa con sinh đôi của Jennifer có mối liên hệ gần gũi với Casper
Trong khi đó, Jennifer đã trở lại với vai trò ban giám khảo chương trình American Idol với mục đích xấu là khoản thù lao 15 triệu đô la.
Mai Hiên

Bình luận(0)