Hương Giang - Lâm Chi Khanh dọa kiện lẫn nhau giữa ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Giữa ồn ào “mắng chửi”, Hương Giang Idol sẽ kiện Lâm Chi Khanh tội vu khống, còn Lâm Chi Khanh cho biết đã báo công an và cũng sẽ kiện.

Là hai mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng trong showbiz Việt, Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh hiện đang trở thành tâm điểm của dư luận. Cụ thể, tối ngày 21/6, trên trang cá nhân, Lâm Chi Khanh bất ngờ nói bóng gió chuyện bị Hương Giang Idol “mắng chửi” bằng những lời lẽ thô tục.
Lâm Chi Khanh bức xúc viết: "Em à, chị không đụng chạm gì đến em sao lại ghi âm chửi chị vậy em gái - mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam mà mọi người phong tặng cho em. Em đẹp mà sao em vô học vậy”.
Bên cạnh đó, Lâm Chi Khanh còn dọa sẽ tung ra đoạn ghi âm “chửi bới” để làm bằng chứng. Cô tuyên bố: “Chị sẽ đưa đoạn ghi âm này lên vào sáng mai cho mọi người chiêm ngưỡng giọng nói thanh thoát của em và hiểu về con người em thêm”.
Huong Giang - Lam Chi Khanh doa kien lan nhau giua on ao
 Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol.
Huong Giang - Lam Chi Khanh doa kien lan nhau giua on ao-Hinh-2
 Chia sẻ của Lâm Chi Khanh.
Sáng ngày 22/6, đoạn ghi âm mà Lâm Chi Khanh đề cập đến được một fan của cô chia sẻ và đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Một số người cho rằng, giọng nói trong đoạn ghi âm là của Hương Giang Idol nhưng cũng có ý kiến bày tỏ quan điểm có người giả giọng Hương Giang.
Về phía Lâm Chi Khanh, cô khẳng định giọng nói đó là của Hương Giang Idol dù cố gắng giả tiếng người miền Nam. Trước lời “tố” của Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol khéo léo đáp trả “đàn chị” khi mượn câu chuyện giả vờ mất bút rồi đổ cho người khác lấy.
Hương Giang chia sẻ: “Ngày xưa đi học hay có trò giả vờ làm mất bút xong đổ cho đứa này lấy đứa kia lấy. Đứa nào càng gào lên cãi giải thích tao không lấy thì đám kia càng thích thú. Đứa nào không thèm trả lời thì cuối cùng ai về bàn đấy vì nói miệng đổ cho người khác chả ai tin”.
Hương Giang cũng tỏ ra không quan tâm với ồn ào. “Giang bận lắm không có thời gian làm những việc vô nghĩa đâu. Giang đang tận hưởng cuộc sống. Giang hồn nhiên thì Giang sẽ bình yên. Mà nếu Giang không được yên thì Giang cũng chẳng phát điên đâu”, người đẹp chuyển giới chia sẻ.
Huong Giang - Lam Chi Khanh doa kien lan nhau giua on ao-Hinh-3
 Chia sẻ của Hương Giang Idol.
Ngoài ra, chia sẻ với Dân Việt, quản lý Hương Giang cho biết rằng cô sẽ nhờ đến sự can thiệp của luật pháp và các cơ quan có thẩm quyền để xác minh thông tin, nguồn gốc của đoạn ghi âm nhằm trả lại sự trong sạch cho mình. Cũng theo chia sẻ của người quản lý này, Hương Giang sẽ kiện nếu Lâm Chi Khanh tiếp tục có những lời lẽ vu khống sai sự thật, bôi nhọ danh dự, hình ảnh của Hương Giang.
Trước thông tin Hương Giang Idol sẽ kiện mình ra tòa, Lâm Chi Khanh chia sẻ với VTC News và Dân Việt rằng cô đã báo công an và cũng sẽ kiện Hương Giang Idol vì tội bôi nhọ cô trong đoạn ghi âm nếu “đàn em” không lên tiếng giải thích và xin lỗi.
Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh vốn đã vướng nghi vấn “bằng mặt không bằng lòng” nên có thể thấy việc dọa sẽ kiện lẫn nhau khiến mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng hơn. Hiện tại, ồn ào của hai mỹ nhân chuyển giới tiếp tục nhận được sự chú ý của dư luận.
>>> Mời quý độc giả xem MV "Mùa để yêu thương" của Hương Giang Idol: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)