Hot girl Midu tình tứ bên chồng sắp cưới

Google News

Hot girl Midu tình tứ bên chồng sắp cưới. Hình ảnh được chính vị hôn phu của Midu - Phan Thành chia sẻ.

Mới đây, vị hôn phu của Midu - Phan Thành đã bất ngờ khoe ảnh hai người tình tứ bên nhau. Đây là những hình ảnh hiếm hoi cặp đôi công khai chia sẻ. Trong ảnh, Midu và Phan Thành đang trong một buổi hẹn hò, Midu dù chỉ trang điểm nhẹ nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.
Trước đó, mặc dù Midu chưa từng công bố về chuyện tình của cặp đôi, nhưng hình ảnh lễ đính hôn của hai người đã bị rò rỉ.
Hot girl Midu tinh tu ben chong sap cuoi
 Midu tình tứ bên chồng sắp cưới.
Hot girl Midu tinh tu ben chong sap cuoi-Hinh-2
 Phan Thành khoe hình ảnh cặp đôi tình tứ bên nhau.
Được biết, tiệc đính hôn diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM với không gian màu tím hồng lãng mạn, hoa tươi được kết khắp khán phòng.
Hot girl Midu tinh tu ben chong sap cuoi-Hinh-3
Hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi bị bắt gặp trước đó. 
Hot girl Midu tinh tu ben chong sap cuoi-Hinh-4
 
Chồng sắp cưới của Midu là Phan Thành, anh bằng tuổi nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" (1989). Cặp đôi đã yêu nhau được một thời gian và thỉnh thoảng Phan Thành cũng tháp tùng Midu đi các sự kiện của làng giải trí. Phan Thành là một doanh nhân trẻ tuổi, anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có tại TP HCM. Bố mẹ chồng của Midu nắm trong tay trung tâm thương mại Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn ở TP HCM.
Hot girl Midu tinh tu ben chong sap cuoi-Hinh-5
 
Hot girl Midu tinh tu ben chong sap cuoi-Hinh-6

Hot girl Midu tinh tu ben chong sap cuoi-Hinh-7
  Hình ảnh cặp đôi Midu và Phan Thành giản dị và gần gũi bên nhau.
Phan Thành sở hữu chiều cao bình thường, cả hai trông khá đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Bạn bè Midu nhận xét, để chiếm được tình cảm của một cô gái xinh đẹp và thông minh như Midu, Phan Thành đã tốn khá nhiều thời gian.
Hot girl Midu tinh tu ben chong sap cuoi-Hinh-8
 Hình ảnh lễ đính hôn của hai người khiến nhiều người ghen tỵ.
Trước đây, khi chia sẻ về mẫu bạn trai của mình, Midu từng đề cao một người đàn ông có khiếu hài hước và trí tuệ. Nữ diễn viên không thích những anh chàng đẹp trai, nhạt nhẽo. Cô thích một người hơn cô một cái đầu.
Theo An Nguyên/ Giadinhvn

Bình luận(0)