Hoàng Minh Hà chiến thắng Project Runway 2013

Google News

(Kiến Thức) - Với bộ sưu tập thời trang chạm tới sự hoàn hảo, Hoàng Minh Hà đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Chương trình Nhà thiết kế thời trang VN - Project Runway mùa đầu tiên.

Với chủ đề “Cảm hứng Paris”, tại đêm chung kết diễn ra tối qua, top 3 nhà thiết kế trẻ Lâm Gia Khang, Châu Chấn Hưng, Hoàng Minh Hà đã giới thiệu đến người hâm mộ ba bộ sưu tập được thực hiện sau chuyến viếng thăm và tìm nguồn cảm hứng tại thủ đô ánh sáng Paris (Pháp).

Lâm Gia Khang, Châu Chấn Hưng, Hoàng Minh Hà cùng BST của mình trong đêm chung kết

Bị quyến rũ bởi những ánh nắng vàng của Paris, Hoàng Minh Hà đã quyết định đem tới đêm chung kết những mẫu váy, áo trẻ trung, quyến rũ và rực rỡ như tia nắng. Bộ sưu tập của Minh Hà được ban giám khảo khen ngợi bởi những đường cắt táo bạo, phom dáng chuẩn, đường may đẹp, kiểu dáng sang trọng, duyên dáng và gợi cảm.

BST của Hoàng Minh Hà 

Với những mẫu thiết kế chạm tới sự hoàn hảo, Hoàng Minh Hà đã chiến thắng, giành ngôi vị quán quân cuộc thi Chương trình Nhà thiết kế thời trang VN - Project Runway 2013. Anh cũng là người được ban giám khảo đánh giá có nhiều tiến bộ nhất trong mùa thi đầu tiên của Nhà thiết kế thời trang VN. 

Ngoài BST của Hoàng Minh Hà, thiết kế của Lâm Gia Khang và Châu Chấn Hưng cũng để lại nhiều ấn tượng.

BST của Châu Chấn Hưng

Với kinh nghiệm 9 năm trong nghề thiết kế thời trang, Châu Chấn Hưng từng được nhiều người dự đoán sẽ dành ngôi quán quân năm nay. Tuy nhiên, trong đêm chung kết, BST của Châu Chấn Hưng, lấy cảm hứng từ vườn hoa vàng rực rỡ của nước Pháp lại không thực sự chinh phục được các vị giám khảo. Dù được NTK Đỗ Mạnh Cường dành nhiều lời khen, BST của Châu Chấn Hưng vẫn bị chê có màu xanh nhiều, một số mẫu chưa đẹp, đường may phô. 

Thiết kế của Lâm Gia Khang

Lấy cảm hứng từ ánh sáng tuyệt đẹp của Paris, Lâm Gia Khang đã tạo được những nét độc đáo cho BST của mình. NTK Đỗ Mạnh Cường đã hào phóng khen tặng, anh muốn ngả mũ thán phục Gia Khang vì không được đào tạo chuyên nghiệp mà đã làm nên những BST tuyệt đẹp. Tuy nhiên, BST này của Gia Khang vẫn bị đánh giá là chưa có dấu ấn riêng, mà chỉ là trẻ hóa phong cách thời trang của nhà tạo mốt Dior (Pháp). 

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Nguyệt Cát

Bình luận(0)