Hoàng Bách, Phan Anh cắn rứt lương tâm vì lừa gạt con

Google News

(Kiến Thức) - Chiến thắng trong tập 20 "Bố ơi! Mình đi đâu thế" không mang lại niềm vui cho các ông bố, trái lại họ thấy cắn rứt khi lừa các bé.

Tiếp tục những ngày rèn luyện trong doanh trại quân đội tại Bình Thuận, tập 20 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", bốn cặp bố con sao Việt phải đối mặt với thử thách khá đặc biệt. 
Khác với những tập trước được kề vai sát cánh cùng nhau, thử thách lần này khiến các ông bố phải đau đầu khi phải đối mặt với các nhóc tì.
Hoang Bach Phan Anh can rut luong tam vi lua gat con
 Bốn cặp bố con "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" tiếp tục những thử thách tại doanh trại quân đội.
Hoang Bach Phan Anh can rut luong tam vi lua gat con-Hinh-2
 Tê Giác, Phan Bo, Trần Bờm và Suti nhận nhiệm vụ đặc biệt trong đêm.
Theo đó, ngay trong đêm Tê Giác, Trần Bờm, Phan Bo và Suti nhận nhiệm vụ tuyệt mật từ Đại đội trưởng. Tê Giác và Trần Bờm phải canh gác phòng thông tin còn Phan Bo và Suti canh gác kho vũ khí. Các nhóc tì được giao mỗi người một bộ đàm để báo cáo tình hình an ninh và không được để bất cứ ai bước vào khi chưa được sự đồng ý của Đại đội trưởng.
Tình huống oái oăm, nhiệm vụ của các ông bố lại chính là phải tìm cách đột nhập vào phòng thông tin và kho vũ khí. Khi chiếm lĩnh được vị trí này các ông bố mới hoàn thành nhiệm vụ.
Đối mặt với nhiệm vụ hóc búa này các ông bố phải họp bàn lên kế hoạch tác chiến, từ nhát ma, đánh vào tâm lý yếu đuối, cả tin của các nhóc tì để chiếm lĩnh vị trí.
Hoang Bach Phan Anh can rut luong tam vi lua gat con-Hinh-3
 Các ông bố họp bàn tác chiến.
Cuối cùng sau khi họp bàn, đạo diễn Trần Lực, MC Phan Anh, ca sĩ Hoàng Bách và nhạc sĩ Minh Khang đã đi đến thống nhất sẽ đóng giả chiến sĩ đến nhận lệnh thay ca gác. 
Với phòng thông tin của Tê Giác và Trần Bờm việc này diễn ra khá dễ dàng. Khi Hoàng Bách, Phan Anh và Minh Khang đến thay gác, cậu bé Tê Giác nhanh chóng bị thuyết phục nhường vị trí cho các ông bố. Trần Bờm khá tỉnh táo kiên quyết không cho các ông bố vào vị trí nơi mình canh gác, thậm chí còn nghĩ đến việc sẽ bị lừa gạt nhưng cuối cùng cũng sập bẫy.
Không hoàn thành nhiệm vụ, Tê Giác và Trần Bờm bị phạt tiếp tục ra cổng canh gác. Lần này, Trần Bờm đã làm khá tốt, mặc do không ít lần Tê Giác bị dao động đòi mở cửa cho người lạ.
Đến Suti và Phan Bo, ngay từ đầu các ông bố đều xác định đây là nhiệm vụ khó khăn vì con gái MC Phan Anh rất tỉnh táo và thông minh. Đúng như những gì dự đoán, khi Trần Lực, Minh Khang và Hoàng Bách bước đến, Phan Bo kiên quyết không cho các ông bố bước vào. Trong khi đó, Suti ngoan ngoãn nhường vị trí gác để được đi vệ sinh.
Con gái Phan Anh không dễ bị dụ dỗ. Thậm chí, ngay cả khi Trần Lực giữ mặt lạnh lùng, dùng quân lệnh đe nẹt, Phan Bo vẫn cứng rắn bảo vệ vị trí đến cùng. Cô bé còn nhanh trí báo cáo tình hình với Đại đội trưởng và phát hiện ra âm mưu của các ông bố. 
Thất bại trước Phan Bo, các ông bố thay đổi kế hoạch tác chiến. Trần Lực lấy lại vẻ hài hước thường ngày và khen Bo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. MC Phan Anh cũng có mặt để hỗ trợ cùng các ông bố. Đánh lừa đã hoàn thành công việc canh gác, các ông bố dụ dỗ Phan Bo trở về nhận phù hiệu khen tặng của Đại đội trưởng. Dù hoài nghi, lo lắng không có người đứng gác kho vũ khí nhưng cuối cùng hai nhóc tì cũng vui vẻ trở về.
Hoang Bach Phan Anh can rut luong tam vi lua gat con-Hinh-4
 Suti - con gái của nhạc sĩ Minh Khang lo lắng với nhiệm vụ mới.
Đến nơi tập hợp, bốn ông bố hoàn thành nhiệm vụ được phép trở về phòng. Các nhóc tì phải chịu sự quở trách của Đại đội trưởng. Lúc này Phan Bo mới té ngửa cô bị mắc mưu. 
Chiến thắng nhiệm vụ nhưng đây là lần đầu tiên các ông bố cảm thấy hối hận và có chút ăn năn. Hoàng Bách chia sẻ, Tê Giác đã ghé vào tai bố nói rằng: "Con ghét bố". 
Phan Anh cũng rơi nước mắt khi cho biết đây là một bài học với anh. Nam MC điển trai cũng cho biết, dù thử thách này dạy các nhóc tì không được đặt tất cả niềm tin vào người khác, nhưng anh vẫn muốn con gái hãy cứ giữ vững niềm tin, dù có thể phải trả giá vì niềm tin đó, nhưng chắc chắn sẽ có người sẽ không để cho mình phải thất vọng.
Những thử thách này cũng là trải nghiệm cuối cùng của các cặp bố con tại doanh trại quân đội. Nỗi buồn qua mau, niềm vui lại đến trên gương mặt các nhóc tì khi cùng bố tập văn nghệ. 
Trong buổi chia tay, "tiểu đội trưởng" Trần Bờm nhận xét về từng thành viên trong đội trước toàn quân. Cậu bé bất ngờ tiết lộ tật mê gái của bố Trần Lực, Hoàng Bách là ca sĩ nhưng hát dở, Phan Anh hay cười còn Minh Khang bụng béo nên chậm chạp. Điều đặc biệt, với nhóc tì cả bốn ông bố đều "bê đê" vì luôn yêu thương lẫn nhau.
Xem trailer tập 20 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?":
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)