Hoài Linh khóc khi nói về mặt trái mặn chát của showbiz

Google News

Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Hoài Linh khóc và chia sẻ những nỗi đau của mình về mặt trái của showbiz

Tập thứ 8 của chương trình Ngôi sao phương Nam 2016 có chủ đề “Sân khấu cuộc đời” vừa phát sóng vào tối qua, ngày 22/4 đã mang đến cho khán giả những lát cắt đầy cảm xúc về cuộc đời của người nghệ sĩ lắm thăng trầm, đầy cám dỗ và cả những thị phi.
Thông qua chủ đề này, 4 đội chơi đã mang đến những tiểu phẩm ca múa nhạc được dàn dựng đặc sắc, kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như cải lương, hát bội,... để thể hiện những suy tư, trăn trở của mình về nghề và nghiệp.
Sự góp mặt của NSƯT Phượng Hằng và NSƯT Quỳnh Hương trong vai trò trợ diễn cũng đã góp phần làm nên thành công cho các tiểu phẩm. Đặc biệt, Giám khảo – NSƯT Hoài Linh đã không ít lần rơi lệ khi đồng cảm với các tiểu phẩm về tình yêu sân khấu.
Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, anh đã chia sẻ những nỗi đau của mình về mặt trái của showbiz, sự sâu xé của những người cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và cả những tin đồn ác ý nhắm vào anh trong thời gian qua.
Anh nói thỉnh thoảng mình cũng buồn khi nghe những tin đồn anh bị xe đụng, bị bệnh chết nhưng khi đã làm nghệ sĩ, chấp nhận những thị phi thì anh vui vẻ chấp nhận và xem đó là điều bình thường. Bởi, trên sân khấu hay những lúc quay phim, vì vai diễn, người nghệ sĩ cũng không ít lần bị “giết” trên sân khấu, cũng bị để hình trên bàn thờ và nhìn mọi người thắp nhang cho mình.
Anh xem đó cũng là một niềm vui bởi nếu mình chết thật thì sẽ không nhìn thấy được những điều đó. Khi đã chọn nghiệp “làm dâu trăm họ” này thì khen hay chê, anh cũng đều cảm ơn.
 Tiết mục của đội Duyên Quê.
Ở tiểu phẩm của đội Duyên Quê, NSƯT Hoài Linh cho rằng Hoàng Châu cần phải thể hiện sâu hơn về những ganh tị, đố kỵ của những người cùng nghề với nhau. Nghệ sĩ Hoài Linh nói “Có thể điều đó là vạch áo cho người xem lưng nhưng hơn ai hết, anh em mình làm trong nghề này mình hiểu điều đó hơn ai hết. Đó cũng là điều làm tôi cảm thấy đau lòng nhất. Ông bà mình thường nói “thừa trong nhà mới ra ngoài đường”, anh em trong nhà không yêu thương nhau thì ai yêu chúng ta bây giờ? Cũng may là cái nghiệp chúng ta còn có khán giả xung quanh mình.
Anh em mình có lúc yêu thương nhau dữ lắm, chia sẻ nhau dữ lắm nhưng cũng có lúc mổ xẻ nhau dữ lắm. Hễ 1 đứa bị là 4-5 đứa xúm nhau mổ, xúm nhau xẻ. Đó là cái tôi cảm thấy đau lắm. Ăn cùng chén cơm của tổ mà lại...! Bởi vậy nhiều khi tôi nghĩ mình nằm ở nhà cho khỏe, không dám đụng chạm tới ai”.
>>> Video: Cảnh Hoài Linh giả gái đi thi Hoa hậu:
Nguồn video: VTV1
Theo Chiến Hữu/Người Đưa Tin

Bình luận(0)