Hoa hậu Thu Thảo dự đoán quán quân Project Runway Vietnam 2015

Google News

(Kiến Thức) - Từng là “nàng thơ” của thí sinh Project Runway Vietnam 2015, Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ dự đoán của riêng mình về ngôi vị tân quán quân.

Chương trình Project Runway Vietnam 2015 đã tìm ra được top 3 nhà thiết kế xuất sắc nhất: Trần Hùng, Tiến Truyển và Giang Tú. Trước đêm chung kết, Hoa hậu Thu Thảo đã dự đoán ngôi vị quán quân của mùa 3.
Từng trở thành “nàng thơ” của các thí sinh Project Runway Vietnam 2015, Hoa hậu Thu Thảo cho biết rằng, cô rất vui vì có cơ hội cộng tác với các thí sinh. Người đẹp sinh năm 1991 rất ấn tượng với sự đầu tư và chất lượng của chương trình. Cô còn đánh giá cao những gì mà Project Runway Vietnam mang đến cho thời trang Việt Nam.
Hoa hau Thu Thao du doan quan quan Project Runway Vietnam 2015
 Hoa hậu Thu Thảo. 
Dự đoán về ngôi vị quán quân của mùa 3, Thu Thảo cho rằng cả ba nhà thiết kế đều có thế mạnh riêng. Cô rất mong chờ sự đột phá bất ngờ từ một trong ba nhà thiết kế xuất sắc nhất của cuộc thi.
Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ: “Thảo thấy ba nhà thiết kế top 3 là ba phong cách hoàn toàn khác nhau nên có thể nói là cơ hội chiến thắng là ngang nhau. Và để có thể chọn ra một quán quân là điều vô cùng khó đối với Thảo.
Thảo tin rằng 3 NTK Trần Hùng, Tiến Truyển và Giang Tú sẽ mang đến cho Project Runway Vietnam một đêm chung kết đầy màu sắc và gay cấn vì ba bạn đều có những thế mạnh rất riêng ở sự sáng tạo, xử lí chất liệu, phom dáng cắt may hay các kĩ thuật thủ công. Thảo đang mong chờ sự đột phá bất ngờ từ 1 trong 3 người sắp tới đây”.
Cùng với Hoa hậu Thu Thảo, ca sĩ Thái Trinh và các cựu quán quân, á quân Project Runway mùa trước cũng dự đoán nhà thiết kế sẽ giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi mùa giải này.
Với ca sĩ Thái Trinh, cô ủng hộ NTK Tiến Truyển. Qua trang phục mà nam thiết kế thực hiện cho cô, cô cảm nhận được sự tỉ mỉ, chu toàn, hết mình của anh với từng đường kim mũi chỉ. Tiến Truyển còn tận tình, và rất biết cách lắng nghe tiếp thu ý muốn của khách hàng.
Hoa hau Thu Thao du doan quan quan Project Runway Vietnam 2015-Hinh-2
 Ca sĩ Thái Trinh. 
Trong khi đó, NTK Hoàng Minh Hà dự đoán Trần Hùng cho ngôi vị quán quân. Theo đó, Hoàng Minh Hà cho rằng Trần Hùng và Giang Tú đều là những nhà thiết kế có thực lực và chiều sâu. Tuy nhiên, Trần Hùng có sự tinh tế không kém phần bản năng qua từng sản phẩm.
Hoa hau Thu Thao du doan quan quan Project Runway Vietnam 2015-Hinh-3
 NTK Hoàng Minh Hà. 
NTK Hà Hồng Lam cũng nghĩ rằng quán quân Project Runway Vietnam 2015 là Trần Hùng. Cô cho rằng top 3 đều rất giỏi và có thế mạnh riêng. Tuy nhiên, chủ đề “Cảm hứng châu Á” của chung kết có lẽ là thế mạnh của Trần Hùng. Bởi lẽ, nam thiết kế đã ghi lại rất rõ nét về cá tính cũng như dấu ấn cá nhân của mình với phương Đông ngay từ sản phẩm chào sân của 14 thí sinh.
Hoa hau Thu Thao du doan quan quan Project Runway Vietnam 2015-Hinh-4
 NTK Hà Hồng Lam. 
Mặt khác, NTK Lý Giám Tiền bình chọn cho NTK Giang Tú. Theo chia sẻ của Lý Giám Tiền, anh rất ấn tượng trước khả năng xử lý chất liệu theo cách mới lạ, tỉ mỉ của Giang Tú ngay từ những tập đầu tiên. Lý Giám Tiền chia sẻ thêm rằng dù Giang Tú chưa thực sự khiến người xem cảm thấy “đã” về phom dáng của trang phục nhưng anh vẫn đặt niềm tin vào nam thí sinh này.
Hoa hau Thu Thao du doan quan quan Project Runway Vietnam 2015-Hinh-5
NTK Lý Giám Tiền.  
Đêm chung kết Project Runway Vietnam 2015 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h, thứ 7, ngày 30/1/2016.
Thu Cúc

Bình luận(0)