Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam “cặp” quý tử 15 tuổi?

Google News

Nguyên nhân giúp Nguyễn Thị Ngọc Anh đoạt vương miện Hoa hậu được cho là nhờ mối quan hệ thân thiết giữa cô và quý tử 15 tuổi của bà Đoàn Thị Kim Hồng, thành viên Ban tổ chức cuộc thi.

Ngay sau khi đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 kết thúc được vài ngày, những thông tin hậu trường về chuyện mua bán vương miện giá 1,5 tỷ đồng được lan truyền khiến dư luận hết sức quan tâm.

Tuy nhiên việc mua bán vẫn còn đang trong vòng nghi vấn thì tin đồn mới lại dồn dập bay tới. Các thí sinh tham dự cuộc thi này cho rằng, sở dĩ Ngọc Anh đoạt ngôi Hoa hậu là nhờ cô có mối quan hệ thân thiết với con trai của thành viên Ban tổ chức - Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng. 

 Bà Đoàn Kim Hồng và quí tử 15 tuổi

Theo đó, các thí sinh nói họ nhiều lần tận chứng kiến cảnh quý tử nhà Hoa hậu quý bà Kim Hồng đi vào phòng của thí sinh 04 (Nguyễn Thị Ngọc Anh) chơi. Và điều không bất ngờ đã xảy ra khi thí sinh số báo danh 04 đã đăng quang Hoa hậu trong đêm chung kết. Một số thí sinh trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên cũng khẳng định, ngay sau khi đêm chung kết kết thúc, bảo vệ của khách sạn đã một phen nhốn nháo, đích thân gõ cửa từng phòng đi tìm con trai bà Hồng. 

Lên tiếng về chuyện cậu con trai duy nhất của mình "cặp" với tân Hoa hậu Dân tộc, bà Kim Hồng cho hay, vì cuộc thi năm nay được tổ chức trong dịp hè và diễn ra tại một điểm du lịch nổi tiếng nên bà đã đưa người thân của mình đến ở cùng khách sạn để tiện theo dõi cuộc thi, đồng thời tranh thủ du lịch cùng nhau. Trong số người thân đi theo cùng có cả cậu con trai cưng.

Theo lời "quý bà thế giới", vì cậu con trai không nằm trong danh sách ban tổ chức nên chắc chắn sẽ không có bất cứ ảnh hưởng gì đến kết quả cuộc thi. Bà Hồng khẳng định, con trai bà năm nay chỉ mới hơn 15 tuổi nên việc kết tội cậu bé "cặp kè" với các thí sinh nói chung và tân Hoa hậu nói riêng là không chính xác. “Tôi xin khẳng định chắc chắn rằng thông tin này là không chính xác”.

 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Nguyễn Thị Ngọc Anh 

Để phản bác lại tin đồn con trai mình "cặp kè" với tân Hoa hậu 20 tuổi, bà Hồng còn cho biết, trong suốt 17 ngày kéo dài cuộc thi ở Hội An, "quý tử" nhà mình rất ít khi gặp các thí sinh. Chỉ riêng trong đêm tiệc chúc mừng đương kim hoa hậu, con trai bà mới được mời đến tham dự để cùng các người đẹp nâng ly chúc mừng.

“Không hề có chuyện mua bán danh hiệu xảy ra ở Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013. Ai đưa ra thông tin này thì phải chịu trách nhiệm trước ban tổ chức cũng như pháp luật. Nếu quả thực có người nói điều này, chúng tôi sẵn sàng đối chất, ký văn bản rõ ràng”, bà Hồng khẳng định. 

Nói về "mối tình" đang rơi vào vòng nghi án phi công - máy bay khiến dư luận xôn xao, Hoa hậu Ngọc Anh cho biết: "Tôi thực sự bất ngờ về điều này. Con trai bà Hồng còn rất nhỏ, thua tôi rất nhiều tuổi nên không thể có chuyện cặp kè được. Trong suốt cuộc thi, tôi thấy con trai bà Hồng khá vui vẻ, cởi mở với tất cả các thí sinh. Tôi có gặp và nói chuyện với cậu ấy trong đêm tiệc sau đêm chung kết. Cậu ấy có đến cụng ly, chúc mừng và nói chuyện vui hòa đồng với tất cả mọi người. Tất cả chỉ có vậy".

Theo Tri Thức Thời Đại

Bình luận(0)