Hình ảnh mới sau dao kéo của Hoàng Tôn

Google News

Giọng ca “Để em rời xa” Hoàng Tôn không giấu chuyện anh đã đụng đến dao kéo để có ngoại hình ưng ý hơn.

Gần đây, Hoàng Tôn khiến các fan không khỏi bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh mới trên trang cá nhân. Theo đó, khuôn mặt anh hiện tại và hai năm trước có sự khác biệt rõ nét với chiếc mũi cao, mí mắt rõ hơn cùng phần cằm dài ra.
Những thay đổi này khiến người hâm mộ nhận định anh đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình như hiện tại.
Hinh anh moi sau dao keo cua Hoang Ton
Hình ảnh mới nhất của Hoàng Tôn. Ảnh: NVCC 
Trả lời Zing.vn, Hoàng Tôn không ngần ngại xác nhận thông tin trên là đúng.
Nam ca/nhạc sĩ Hoàng Tôn cho biết lý do khiến anh quyết định can thiệp dao kéo là muốn bản thân cảm thấy tự tin, qua đó có thể cống hiến cho nghệ thuật nhiều hơn và làm được những thứ mình muốn theo đuổi.
Gương mặt trưởng thành từ sân chơi Giọng hát Việt mùa 2 nói: “Đối với tôi, việc thay đổi ngoại hình không chỉ thể hiện sự tôn trọng khán giả mà còn cho thấy quyết tâm làm mới bản thân. Dẫu vậy, tôi nghĩ sự tôn trọng lớn nhất dành cho khán giả vẫn nằm ở những sản phẩm âm nhạc. Đó là điều tôi muốn tập trung vào ngay lúc này”.
Chia sẻ về chuyện dao kéo, Hoàng Tôn cho hay: “Không có gì là tốt hay xấu hoàn toàn, vấn đề là lựa chọn của bản thân. Nếu việc đó làm cho bạn hạnh phúc và tự tin hơn, cứ làm. Nếu bạn cảm thấy hài lòng với những gì mình có, hãy cứ như vậy”.
Anh bộc bạch thêm bản thân đang trong quá trình ổn định lại ngoại hình nên không thể nói hài lòng hay chưa lúc này. Thế nhưng, nam ca sĩ sinh năm 1988 khẳng định anh không hối hận khi đã cố gắng để làm gì đó tốt hơn cho mình.
Hinh anh moi sau dao keo cua Hoang Ton-Hinh-2
Hoàng Tôn trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: NVCC 
Hoàng Tôn là ca/nhạc sĩ được công chúng yêu mến - đặc biệt là các khán giả trẻ. Anh từng tham gia Giọng hát Việt 2013 trong đội Mỹ Linh rồi giành ngôi á quân. Bên cạnh đó, anh cũng để lại nhiều dấu ấn khi góp mặt ở chương trình The Remix 2015 và đoạt danh hiệu quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài mùa 2.
Một số ca khúc của Hoàng Tôn được khán giả yêu mến như Để em rời xa, Nỗi nhớ đầy vơi, Em không quay về, Dành cho em, Mình yêu nhau bao lâu, hay gần nhất là Em đang nghĩ gì.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)